Xã hội

Người tát cô giáo trung tâm nghệ thuật ở Đà Nẵng muốn xin lỗi

23/12/2019, 16:41

Bà Nguyễn Thị Trường Th. đã làm việc với cơ quan công an và có nguyện vọng xin lỗi cô giáo trung tâm nghệ thuật đã bị bà này tát.

img
Bà Th. tát bà H. tại buổi làm việc giữa phụ huynh và Trung tâm M.A.

Chiều 23/12, lãnh đạo Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, công an đã làm việc với các bên trong vụ phụ huynh tát giáo viên Trung tâm nghệ thuật M.A.

Theo đó, qua làm việc, bà Nguyễn Thị Trường Th. - người tát giáo viên Trung tâm M.A. - đã nhận sai phạm và mong muốn xin lỗi người bị tát là bà Nguyễn Thị Thanh H.

Trao đổi với PV, bà Th. cho biết đã làm việc với cơ quan chức năng, đề đạt nguyện vọng muốn xin lỗi đến bà H. Ngoài ra, bà Th. cho biết mình chấp thuận các cách xử lý của Công an quận Hải Châu.

Còn bà H. cho biết sức khỏe của bà đã ổn định nhưng tâm lý vẫn còn bị ảnh hưởng từ khi xảy ra vụ việc đến nay. Bà H. cho biết cần phải xem xét kỹ trước khi nhận lời xin lỗi từ phụ huynh, vì sự việc không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân bà mà còn cả đội ngũ giáo viên, học sinh và phụ huynh tại Trung tâm M.A.

Như Báo Giao thông đưa tin, bà Nguyễn Thị Thanh H. - giáo viên tại Trung tâm M.A - cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa gửi đơn tố cáo đến Công an quận Hải Châu về việc bị phụ huynh học sinh hành hung.

Theo đơn tố cáo, ngày 18/11/2019, Trung tâm M.A tổ chức một buổi biểu diễn, theo giấy mời thì các phụ huynh sẽ ở lại xem cùng với các con của mình. Trong đó, phụ huynh Nguyễn Thị Trường Th. đưa con đến nhưng không bàn giao lớp và cũng không ở lại cùng con mình. Tan buổi biểu diễn, bà đến đón con về trong tình trạng bình thường.

Tuy nhiên, sau khi xem video của trường không thấy con có mặt trên sân khấu, bà Th. đến trường yêu cầu giải thích tại sao con bà lại không có mặt trên sân khấu và trong 2 giờ đó, con bà ở đâu?. Bà H. cho biết, đã thay mặt trung tâm giải thích cho phụ huynh về sự việc nhưng bà Th. vẫn không chấp nhận.

Bà H. cho biết thêm, ngày 12/12, Trung tâm tổ chức một cuộc họp với phụ huynh để giải quyết bức xúc và giải thích về sự việc trên. Tuy nhiên bà Th. vẫn giữ thái độ không hợp tác, không lắng nghe, không chấp nhận bất cứ lời giải thích nào của phía trung tâm. Ngay trong cuộc họp, bà Th. đã lao vào hành hung bà H...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.