Bóng đá

Người Thái đứng ngồi không yên vì HLV Nhật Bản

07/07/2019, 18:24

Người Thái đang lo lắng khi HLV Akira Nishino đang được mời làm GĐKT LĐBĐ Nhật Bản (JFA).

img
HLV Akira Nishino

Tờ Siam Sports thông tin, HLV Akira Nishino đang được JFA nhắm vào ghế GĐKT của tổ chức này. Đây là vị trí ông Nishino từng đảm nhận trước khi dẫn dắt ĐT Nhật Bản dự World Cup 2018. Hiện tại, ông Nishino đang cân nhắc khả năng nhận lời JFA thay vì sang Thái Lan dẫn dắt “Voi chiến”.

Nhà cầm quân từng vào tới vòng 1/8 World Cup 2018 và LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã có cuộc đàm phán đầu tiên vào ngày 1/7. Tuy nhiên, do chưa đạt được các thỏa thuận chung, ông Nishino đã trở về Nhật Bản trước khi nối lại đàm phán. Phía FAT khẳng định tiến trình đàm phán diễn ra suôn sẻ và cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản đã đồng ý miệng sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Ở một diễn biến khác, truyền thông Thái Lan khẳng định, nguyên nhân chính khiến ông Nishino chưa gật đầu với FAT liên quan tới mức thù lao. Cụ thể, vị thuyền trưởng xứ mặt trời mọc muốn nhận 81 nghìn USD/tháng nhưng FAT lại chỉ đồng ý trả 55 nghìn USD/tháng.

Với tình thế hiện tại, FAT sẽ phải nhanh chóng quyết định trước khi để mất HLV Nishino vào tay JFA. Được biết, bản thân HLV này còn một vài ràng buộc với JFA.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.