Thể thao

Người Thái xát muối vào nỗi đau của U22 Việt Nam

25/08/2017, 14:31
image

Trưởng đoàn và HLV Trưởng đều có những lời nói xát muối vào nỗi đau của U22 Việt Nam sau trận đại chiến.

wongopasi2

Người Thái xát muối vào nỗi đau của U22 Việt Nam

Sau khi đánh bại U22 Viêt Nam để giành vé vào bán kết, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Watanya Wongopasi cho biết: “Tôi cho rằng cầu thủ của Việt Nam và Thái Lan có trình độ khá tương đồng. Nhưng trên sân, đội bóng của chúng tôi đẳng cấp hơn.

Cầu thủ của chúng tôi mạnh mẽ hơn, chiến đấu nỗ lực hơn và không mắc sai lầm trong những trận cầu quyết định như thế này. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiếc vé đi tiếp vào bán kết.

Nữ trưởng đoàn của Thái Lan cũng tiết lộ, các cầu thủ U22 Thái Lan chịu rất nhiều sức ép sau hai trận đầu tiên nhưng họ đã biết giữ cái đầu lạnh để giải quyết từng trận và cuối cùng vào bán kết với tư cách nhất bảng B.

“Các cầu thủ của chúng tôi chưa khi nào cảm thấy lo lắng và động viên nhau cùng thi đấu. Chúng tôi biết cách đối đầu với sức ép trong khi các cầu thủ Việt Nam thi đấu với tâm lý nặng nề. Họ dường như vẫn mang cảm giác e sợ Thái Lan khi vào sân”, người đẹp này phân tích.

Còn HLV Worrawoot Srimaka thì thừa nhận cách biệt ba bàn trong trận đại chiến với U22 Việt Nam nằm ngoài dự đoán. "Chúng tôi đã thắng 3-0 và đó là kết quả vượt quá mong đợi trong những trận cầu kịch tính như thế này.

Tôi nghĩ, vấn đề nằm ở chỗ Việt Nam đã gặp ba đội yếu trước nên họ không rõ khả năng thực sự của mình. Thái Lan ngược lại, gặp đối thủ mạnh Indonesia ngay từ đầu. Chúng tôi biết điểm yếu, kịp thời thay đổi và cải thiện dần thành tích", Worrawoot nhận định.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.