Xã hội

Người Trung Quốc lái xe đâm 1 người chết tại Hà Nội

09/04/2015, 08:58

Tài xế Trung Quốc điều khiển ô tô đi lấn làn và đâm thẳng vào chiếc xe máy đang lưu thông ngược chiều.

10426674_1085654541448189_4607820349908703579_n
Hai nạn nhân khi ở hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Otofun

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 đêm 8/4, tại khu vực đường Thanh Nhàn, gần bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Những người có mặt tại hiện trường kể lại, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe ôtô 4 chỗ đang lưu thông theo hướng Thanh Nhàn - Kim Ngưu, khi tới đoạn đường đối diện bệnh viện Thanh Nhàn thì bất ngờ đánh lái sang trái, lấn làn và đâm thẳng vào chiếc xe máy đi ngược chiều.

Cú đâm mạnh khiến người điều khiển xe máy mất lái, đâm thẳng vào một ô tô đnag đỗ trên vỉa hè, còn người ngồi sau xe máy bắn ra phía trước và đập mạnh vào cửa kính ô tô. Ngay lập tức, người dân đã đưa 2 người bị nạn vào cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Đức Hùng (SN 1989) và Đinh Trọng Hoà (SN 1994, quê quán Ninh Bình), cả 2 hiện là nhân viên của một cửa hàng sửa chữa xe máy trên phố Võ Thị Sáu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Cơ quan công an cũng làm rõ, chiếc xe ô tô gây tai nạn do một người có quốc tịch Trung Quốc điều khiển, ngoài ra, còn có 3 người khác trên xe (2 người đàn ông quốc tịnh Trung Quốc, 1 phụ nữ người Việt Nam).

tainan
Chiếc xe gây tai nạn bị hưu hỏng nặng

Trao đổi với phóng viên, bác sỹ Nguyễn Huy Chính - Phó trưởng khoa chấn thương chỉnh hình (bệnh viện Thanh Nhàn) cho biết: cả 2 bệnh nhân Hùng và Hoà được đưa vào viện trong tình trạng chấn thương nặng, đặc biệt là vùng mặt. Bệnh nhân Hùng đã được phẫu thuật, đang chờ theo dõi. Còn bệnh nhân Hoà, khi đưa vào viện đã trong tình trạng hấp hối và không còn nhiều hy vọng sống.

Cho đến 4h sáng nay, nạn nhân Hoà đã tử vong do chấn thương quá nặng từ vụ tai nạn. Tại hiện trường, chiếc xe ôtô 4 chỗ mang BKS 29A-564.82 bị hư hỏng nặng phần đầu bên trái, kính xe vỡ vụn, gương chiếu hậu gẫy. Chiếc xe máy của nạn nhân hiệu Dream mang BKS 29F5-5701 bị hư hỏng hoàn toàn.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.