Thời sự

Nguyên nhân nam công nhân chết bất thường ở hồ trộn giấy

05/07/2017, 18:46

Cơ quan chức năng đã tìm ra nguyên nhân cái chết của nam công nhân ở Công ty giấy AFC.

062036-trai_1

Người nhà nạn nhân ngồi ngoài công ty yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của anh T. (Ảnh: zing.vn)

Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, ngày 5/7, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết, đã làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Phùng Ngọc T. (21 tuổi, huyện Bình Chánh) vào tối 2/7 tại công ty giấy AFC (thuộc ấp 3, xã Vĩnh Lộc B.

Qua quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, công an đã chính thức kết luận nguyên nhân cái chết của anh T. là do tai nạn lao động trong lúc làm việc khu vực hồ trộn giấy của công ty giấy AFC.

Theo báo Vietnamnet đưa tin, nhân chứng là công nhân Lê Sỹ H. (SN 1984, quê Nghệ An) cũng xác nhận, thời điểm chiều tối 2/7 có làm cùng anh T. tại khu vực hồ trộn giấy của công ty. Lúc này máy đang vận hành.

Lúc sau, anh H. không thấy anh T. đâu cả nên loay hoay tìm kiếm đồng nghiệp. Anh H. đã cho máy dừng để kiểm tra thì phát hiện anh T. bên trong hồ trộn giấy nên hô hoán, cùng các công nhân khác đưa anh này ra ngoài nhưng đã tử vong.

Như Báo Giao Thông đã đưa tin, chiều tối 2/7, một nam công nhân của công ty giấy AFC tử vong bất thương trong lúc làm việc.

Sau đó, hàng chục người dân cùng người nhà nạn nhân đã vây kín công ty yêu cầu lãm rõ nguyên nhân cái chết của nam công nhân này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.