Điều tra

Nguyên nhân người phụ nữ nhảy lầu tử vong trong trường học ở Ninh Thuận

12/01/2020, 16:37

“Tui đã làm khổ cha con ba mày rất nhiều, giờ không làm khổ nữa... ba mày đừng đi thêm bước nữa mà bỏ con nghe", bức thư người này để lại viết.

img
Bà Lê Thị M. chết là do tự tử, không liên quan đến trường THPT Chu Văn An, Ninh Thuận.

Ngày 12/1, Cơ quan CSĐT công an TP.Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết, đã xác định được danh tính người phụ nữ tử vong tại trường THPT Chu Văn An xảy ra chiều 11/1. Nạn nhân là bà Lê Thị M. (SN 1972) có chồng và 3 người con, đang sinh sống tại thôn Lâm Quý, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

Qua làm việc, gia đình nạn nhân cho biết: bà M có tiền sử về bệnh đau đầu và 1 tháng trở lại đây thường xuyên bị đau đầu. Khoảng 12h ngày 11/1/2020, gia đình không thấy bà M. ở nhà nên đi tìm nhưng không thấy và phát hiện bà M. có để lại 1 bức thư. Trong đó, viết: “Tui đã làm khổ cha con ba mày rất nhiều giờ không làm khổ nữa, ba mày đã lo cho tôi đầy đủ giờ phút cuối. Mãn nguyện của tui là cầu ba mày, nhờ anh Hai lên thưa với cha cho tôi được theo đạo. Xin cảm ơn ba mày nhiều lắm chúc 4 cha con ở lại mạnh giỏi... ba mày đừng đi thêm bước nữa mà bỏ con nghe ba”.

Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm xác định, bà Lê Thị M. chết là do tự tử, không liên quan đến trường THPT Chu Văn An, Ninh Thuận.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang Tháp Chàm, phối hợp UBND phường Phước Mỹ bàn giao thi thể bà M. cho gia đình về mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 14h30, một người phụ nữ khoảng trên 40 tuổi, mặc áo khoác ca rô màu xanh đen, bên trong mặc áo thun màu cam đất, vừa xuống xe buýt từ hướng từ Ninh Sơn về TP.Phan Rang - Tháp Chàm, dừng trước cổng trường (đường 21/8, phường Phước Mỹ). Lợi dụng lúc học sinh tan học, người phụ nữ này đã lẻn vào trường, đi thẳng lên lầu 3, sau đó bỏ lại nón bảo hiểm, rồi bất ngờ nhảy xuống đất, tử vong tại chỗ do chấn thương nặng ở đầu, nghi bị chấn thương sọ não”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.