Showbiz

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

07/12/2019, 23:04

Nguyễn Trần Khánh Vân chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, kế nhiệm hoa hậu H'hen Niê.

img
Hoa hậu H'hen Niê mặc áo dân tộc, trao vương miện cho Nguyễn Trần Khánh Vân

Đêm thi Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tối 7/12 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay, Nha Trang. 45 thí sinh bước vào phần đồng diễn và sau đó, BTC lần lượt công bố top 15, top 10, top 5 rồi chọn ra top 3 để tìm ra đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Vượt qua 44 người đẹp, chiếc vương miện danh giá đã thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202). Hai ngôi vị Á hậu lần lượt thuộc về Phạm Hồng Thúy Vân và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 174 cm cùng số đo 3 vòng 80-60-89. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, cô luôn được đánh giá cao và là ứng viên sáng giá được nhiều người dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu.

img

Trong phần ứng xử của top 5, Khánh Vân nhận được câu hỏi "Dân gian thường nói của cho không bằng cách cho. Theo bạn, câu nói đó được vận dụng như thế nào trong hoạt động cộng đồng?".

Người đẹp đã trả lời: "Dân gian thường nói của cho không bằng cách cho", đúng như vậy vì em nghĩ rằng khi mình làm việc gì đó, không nhất thiết món quà đó phải lớn mà là tinh thần. Em có thể cho đi món quà nhỏ nhoi nhưng tràn đầy yêu thương. Em hy vọng mình có thể lan tỏa điều này tới mọi người".

Trong phần ứng xử chung, trả lời câu hỏi "Hãy thuyết phục chúng tôi bạn xứng đáng đăng quang ngôi vị Hoa hậu", Khánh Vân trả lời: "Có thể có nhiều bạn nói với BGK điều đặc biệt có thể chinh phục trái tim của BGK, riêng em chẳng có gì ngoài trái tim yêu thương. Em muốn mang trái tim của mình gửi tới BGK, tới những người xung quanh vì em muốn lan tỏa yêu thương tới những người xung quanh".

Nhiều người cho rằng phần trả lời này không thuyết phục bằng phần thể hiện của á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân.

Cùng câu hỏi này, Thúy Vân đã khẳng định cô có đủ tự tin đại diện Việt Nam dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế.

"Nếu trở thành tân hoa hậu, em sẽ thực hiện lý tưởng của mình liên quan đến giáo dục và nữ quyền. Em sẽ nói lên tâm tư của những người phụ nữ và trẻ em", cô nói ngắn gọn.

img

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là màn tranh tài của 45 người đẹp tới từ mọi vùng miền. Các thí sinh trải qua vòng đồng diễn. BTC công bố top 15 của cuộc thi và 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng trình diễn bikini. Năm nay, BTC đã bỏ phần trình diễn áo dài.

Top 15 được gọi tên gồm Lương Ý Như (SBD 134), Kiều Thị Thúy Hằng (SBD 111), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Vũ Quỳnh Trang (SBD 330), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), Phạm Hồng Thúy Ngân (SBD 218), Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Lê Thu Trang (SBD 145), Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331), Lê Hoàng Phương (SBD 231), Lâm Thị Bích Tuyền (SBD 241), Nguyễn Diana (SBD 150), Đào Thị Hà (SBD 334). Top 15 đã có thời gian để giới thiệu về bản thân mình.

Sau màn trình diễn bikini, BTC đã gọi tên top 10 gồm Phạm Thị Anh Thư, Lê Hoàng Phương, Nguyễn Thị Hương Ly, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Nguyễn Trần Khánh Vân, Vũ Quỳnh Trang, Đào Thị Hà, Lê Thu Trang, Phạm Hồng Thúy Vân, Lương Ý Như.

Top 5 được công bố gồm Đào Thị Hà, Nguyễn Hương Ly, Nguyễn Trần Khánh Vân, Phạm Hồng Thúy Vân và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.