Xã hội

Nhà báo Tạ Bích Loan làm trưởng bộ môn trường nhân văn

25/02/2017, 08:04
image

Mặc dù có quyết định bổ nhiệm từ tháng 7/2016, tuy nhiên đến hôm qua (24/2) bà mới chính thức nhận chức vụ.

20170224112935-ta-bich-loan-1

Nhà báo Tạ Bích Loan có buổi tọa đàm với các sinh viên sáng 24/2 trên cương vị mới - Ảnh Vietnamnet.

Theo đó, nhà báo Tạ Bích Loan đã nhận lời mời kiêm nhiệm Trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình tại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội).

Với cương vị này, nhà báo Tạ Bích Loan sẽ chịu trách nhiệm định hướng chuyên môn, phát triển bộ môn, đội ngũ, tư vấn xây dựng khung chương trình và tổ chức các hoạt động đào tạo cho sinh viên.

quyet_dinh_bo_nhiem

Quyết định bổ nhiệm nhà báo Tạ Bích Loan - Ảnh: Zing.

Tuy nhiên, chia sẻ với Zing, PGS.TS Đặng Thu Hương, Chủ nhiệm khoa Báo chí và Truyền thông cho biết, quyết định bổ nhiệm bà Tạ Bích Loan, Trưởng ban VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam, kiêm nhiệm chức vụ Trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình có hiệu lực từ ngày 7/7/2016.

Bà Hương thông tin thêm trường luôn mong muốn gắn kết việc đào tạo vào thực tiễn, giữa cơ sở đào tạo với nhà tuyển dụng. Bà nhận định nhà báo Tạ Bích Loan hội tụ đủ các yếu tố năng lực chuyên môn, kinh nghiệm, khả năng sư phạm và nhiệt huyết với nghề. 

Vì thế, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn đã có lời mời nhà báo Tạ Bích Loan kiêm nhiệm vị trí trưởng bộ môn với hy vọng sẽ hỗ trợ sinh viên tốt hơn trong quá trình học tập, hướng nghiệp.

Chia sẻ với VietNamNet, bà Tạ Bích Loan cho biết khá bất ngờ khi nhận được lời mời từ hiệu trưởng nhà trường, đồng thời cũng cảm nhận áp lực sẽ nặng nề hơn.

Trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình nói thêm bà nhận lời kiêm nhiệm vì cho rằng bản thân có thể đóng góp một phần nào đó, đồng thời hy vọng học tập ý tưởng mới từ các bạn trẻ giàu nhiệt huyết, khát khao.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.