Thị trường

Nhà mạng tăng băng thông, lan tỏa thông điệp "hãy ở nhà" trong mùa dịch

03/04/2020, 17:34

Các nhà mạng của Việt Nam vừa đồng loạt bật hiển thị thông điệp “hãy ở nhà” nhằm khuyến cáo người dân cùng phòng, tránh dịch Covid-19.

img
Các thuê bao của Vinaphone sẽ thấy được dòng chữ “stayhome".

Theo đó, các thuê bao của Viettel và Mobifone sẽ thấy được dòng chữ "Hay o nha!", còn của Vinaphone là “stayhome" nằm giữa cột sóng di động và biểu tượng wi-fi trên góc trái màn hình smartphone.

Bên cạnh đó, trên trang fanpage, các nhà mạng cũng đã hướng dẫn người dân cập nhật hiển thị này bằng cách tắt máy bật lại hoặc chọn chế độ máy bay rồi chỉnh lại về trạng thái bình thường.

img
Thông điệp "Hay o nha!" của nhà mạng Viettel nằm giữa cột sóng di động và biểu tượng wi-fi trên góc trái màn hình smartphone.

Đại diện của Vinaphone cho biết, nhà mạng đang muốn nhắn gửi đến người dùng một thông điệp đó là “hãy ở nhà”, không chỉ vì bản thân, mà còn vì những người thân, vì cộng đồng và đất nước.

Sự thay đổi dù nhỏ, nhưng mỗi khi nhìn thấy dòng chữ "VinaPhone#StayHome", mong bạn hãy tự nhắn gửi đến bản thân và đến cả những người xung quanh thông điệp này. Mỗi người truyền đến một người, hơn 40 triệu thuê bao của VinaPhone cùng nhau lan tỏa, tin rằng, cả cộng đồng sẽ nâng cao ý thức ở nhà chống dịch”, đại diện Vinaphone cho hay.

Trước nhu cầu sử dụng dịch vụ trực tuyến tại nhà tăng cao, VinaPhone đang bổ sung 18% tổng số trạm và 35% dung lượng core để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới. Cùng với đó, Tập đoàn VNPT – đơn vị chủ quản của VinaPhone cũng tăng gấp đôi tốc độ đường truyền internet mà giá không đổi cho gói cước Home Combo từ 50Mbps lên 100Mbps và có thể nâng thêm đến 150Mbps.

Từ ngày 1/4/2020, Viettel cho biết cũng đã hoàn thành việc nâng băng thông lên gấp 2 lần mà không tăng giá cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ FTTH của Viettel trên toàn quốc. Chương trình ưu đãi miễn phí này sẽ được áp dụng cho tới khi Việt Nam công bố hết dịch, sau đó băng thông sẽ trở lại về mức khách hàng đang sử dụng trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.