Showbiz

Nhã Phương có nhất thiết phải "ỡm ờ" việc sinh con?

28/03/2019, 15:02

Nhã Phương cứ luôn ỡm ờ, không phủ nhận cũng không thừa nhận khiến không ai biết được sự thật về cô.

img
Nhã Phương là người luôn kín tiếng trong chuyện đời tư.

Sau một thời gian ít xuất hiện, Nhã Phương vừa tái xuất để chia sẻ niềm hạnh phúc khi phim ngắn “Infill & fullset” do cô sản xuất và đóng chính đã giành 2 giải thưởng tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019. Trong sự kiện này, nữ diễn viên trở thành tâm điểm và được hỏi nhiều về tin đồn đã sinh con.

Như mọi lần, khi đề cập tới vấn đề tin đồn mang thai và âm thầm sinh con, bà xã của Trường Giang cho biết, cô rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư vì không muốn mọi người xao nhãng, quên mất công việc mà cô đã nỗ lực. Chỉ khi việc gì diễn ra chắc chắn, cô mới dám công bố. “Tôi muốn nhà mình đông vui nên không sinh một bé được, mà hai ba bé cho vui cửa vui nhà. Tôi nghĩ nếu phù hợp kinh tế, đủ mọi thứ thì mình sinh con”, cô tâm sự ước mơ về tổ ấm của mình.

Dễ thấy, từ trước tới nay, Nhã Phương ít khi chia sẻ chuyện riêng tư nhưng nhắc tới Nhã Phương là người ta nhớ tới vô số tin đồn cũng như chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Cô có nhiều dấu ấn nghệ thuật, nhưng chúng dường như chưa đủ để lấn át những tin đồn về chuyện riêng tư của mình.

img

Đáng nói là trong mọi tin đồn, công chúng chưa bao giờ biết được sự thật về thần tượng của mình vì Nhã Phương không lên tiếng phủ nhận, cũng không thừa nhận mà luôn "ỡm ờ". Thực tế, Nhã Phương không sai khi muốn khán giả và truyền thông tôn trọng cuộc sống riêng tư của mình.

Chỉ có điều, cô lại luôn không rõ ràng thông tin để người hâm mộ của mình được yên tâm. Cô càng ỡm ờ, dư luận lại càng tò mò. Sự ỡm ờ ấy cũng là một trong những lý do khiến tên tuổi của cô luôn “nóng” mỗi khi xuất hiện.

Lẽ thường, chuyện đời tư của nghệ sĩ nói riêng và người nổi tiếng nói chung luôn là đề tài được dư luận và truyền thông quan tâm. Đôi khi, điều này xuất phát từ việc khán giả yêu mến nghệ sĩ, muốn biết cuộc sống của họ có hạnh phúc hay không. Bởi thế, được dư luận quan tâm là điều hết sức bình thường, và nghệ sĩ có quyền chia sẻ hoặc không.

Thực tế trên thế giới, có những ngôi sao luôn giữ kín như bưng chuyện riêng tư của mình mà không ai biết bất cứ thông tin nào. Cũng có những người sẵn sàng chia sẻ chuyện riêng ở một góc độ nhất định và họ coi, đây là điều để thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.