Showbiz

Nhã Phương tưng bừng đón sinh nhật, không có Trường Giang

23/05/2018, 10:00
image

Nhã Phương vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè và không có Trường Giang cùng tham dự.

phung2

Nhã Phương vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè và không có Trường Giang cùng tham dự.

Trở về từ chuyến sang Pháp tham gia LHP Cannes 2018, Nhã Phương vừa có buổi tiệc sinh nhật muộn cùng nhiều bạn bè trong giới showbiz của mình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn bè, quây quần với bánh kem, thổi nến mừng sinh nhật với lời bình: "Sinh nhật muộn cùng hội Thắm sang".

phuong

 

Hội "cạ cứng" của Nhã Phương có nhiều gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Ái Phương, MC Hoàng Oanh, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng... Đây cũng là những người bạn đã đồng hành cùng Nhã Phương trong chuyến đi Thái giữa tâm bão tình ái của Trường Giang cách đây không lâu. Danh hài Trường Giang - bạn trai của Nhã Phương vắng mặt trong buổi tiệc mừng sinh nhật này của cô.

Sau ồn ào chuyện tình cảm của Trường Giang, mối quan hệ giữa anh và Nhã Phương vẫn luôn là chủ đề bàn tán xôn ao, đồn đoán của nhiều người. Trước những tin đồn cả hai đã chia tay, đầu tháng 5, hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang sánh đôi bên nhau được chia sẻ cho thấy mối quan hệ của cả hai bên vẫn khá tốt đẹp. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự ủng hộ khi Trường Giang và Nhã Phương tái hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.