Điều tra

Nhà riêng phóng viên Báo Thanh Niên bị ném "bom bẩn"

13/04/2014, 07:37

Sáng ngày 11/4, PV Ngọc Minh ( thuộc Văn phòng Báo Thanh Niện đặt tại Thanh Hóa) cho biết, nhà riêng của vợ chồng anh đang ở bị kẻ xấu ném "bom bẩn" vào nhà...

"Sáng dậy mở cửa ra thì mùi xú uế bốc lên nồng nặc khiến tôi không ngửi được. Ngay sau đó tôi đã gọi điện cho lực lượng Công an đến kiểm tra hiện trường và giúp tôi điều tra ra hung thủ" - PV Ngọc Minh cho biết.

PV Ngọc Minh (Thuộc Văn phòng Báo Thanh Niên đại diện khu vực Bắc Miền Trung đặt tại Thanh Hóa) cho biết, vào sáng nay (11/4), trước cửa nhà anh đã bị kẻ xấu quăng "bom bẩn" vào nhà ( có địa chỉ tại P.Trường Thi, TP.Thanh Hóa).

"Lúc khoảng 3h sáng ngày 11/4, vợ chồng tôi có ngửi thấy một mùi lạ trong nhà, ban đầu nghĩ là có vật gì đó nên không kiểm tra nhưng khi sáng dậy mở cửa ra phát hiện trước cửa nhà toàn mùi xú uế"- PV Ngọc Minh trần tình lại sự việc.

Lực lượng Công an đang ghi nhận lại hiện trường
Lực lượng Công an đang ghi nhận lại hiện trường

Trao đổi với Báo Giao Thông, PV Ngọc Minh cho biết: "Khoảng 22h ngày 10/4, tôi có nhận một cuộc điện thoại không hiện số nói: "mày vớ vẩn, mày sẽ phải trả giá" rồi bên đầu giây kia cúp máy. Một sự trùng lặp (chiều 10/4-PV) trên báo điện tử Thanh Niên có đưa 1 thông tin về hai chiếc xe mang chung một biển số xanh thì, đến tối tôi nhận được điện thoại đe dọa như vậy. Thực sự tôi không phải là tác giả của bài viết đó".

Theo tìm hiểu, vào  lúc 17h50 ngày 10/4, trên Báo điện tử Thanh niên đăng tải thông tin "Hai ô tô ở Thanh Hóa xài chung một biển số xanh "san bằng tất cả"" của tác giả Ái Châu.

Nhà riêng của PV Ngọc Minh bị kẻ xấu quăng
Nhà riêng của PV Ngọc Minh bị kẻ xấu quăng bom bẩn

"Tôi cũng chỉ mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ động cơ của kẻ đã quăng "bom bẩn" vào nhà tôi để gia đình tôi sống trong sự bình yên như bao gia đình khác" -PV Ngọc Minh cho biết thêm.

Được biết, PV Ngọc Minh có thâm niên công tác trong nghề báo lâu năm. Trong cuộc sống cũng như trong công việc anh là người luôn sống chừng mực không gây thù hằn với ai.

Công Lý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.