Showbiz

Nhà sản xuất "Hẹn hò chốn công sở" tung chiêu "đánh úp" khán giả

18/03/2022, 19:32
image

Nhà sản xuất "Hẹn hò chốn công sở" bất ngờ thông báo sẽ phát sóng một tập đặc biệt kéo dài 70 phút.

Mới đây, đài SBS bất ngờ thông báo sẽ phát sóng một tập đặc biệt của "A Business Proposal" (tựa Việt: "Hẹn hò chốn công sở") vào ngày 19/3.

img

Tạo hình nhân vật Kang Tae Moo và Shin Ha Ri trong "Hẹn hò chốn công sở"

Tập đặc biệt có tiêu đề "Curious Business Proposal Story Y" (Những điều về Hẹn hò chốn công sở bạn đang muốn biết) với nội dung phần review câu chuyện và lời bình luận của các diễn viên.

Trong đó, có thể kể đến cảnh Kim Se Jung (vai Shin Ha Ri) và Ahn Hyo Seop (vai Kang Tae Moo) chạm trán lần đầu tiên trong một buổi hẹn hò giấu mặt. Cùng với đó là những khiến người xem bật cười, sẽ được tập hợp thành một phim dài 70 phút.

Với tình tiết đặc biệt bao gồm các cảnh từ tập 1 đến tập 6, ê-kíp mong rằng những khán giả không kịp xem các tập phát sóng trước sẽ có thể nắm bắt được những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Đặc biệt, khán giả còn có cơ hội chứng kiến "phản ứng hóa học" của dàn diễn viên "đẹp như tranh vẽ" gồm Ahn Hyo Seop, Kim Se Jung, Kim Min Kyu và Seol In Ah. Các nhân vật sẽ bổ sung thêm bình luận trong suốt buổi phát sóng, làm tăng thêm sự hào hứng cho khán giả.

img

Cặp đôi phụ do Kim Min Kyu và Seol In Ah đảm nhiệm có nụ hôn đầu tiên ở tập 6

Hiện, "Hẹn hò chốn công sở" đã lên sóng đến tập 6 và ghi nhận rating kỷ lục 10,1% cho tập mới nhất, theo Nielsen Korea. Đây là lần đầu tiên phim đạt mốc 2 con số.

"Hẹn hò chốn công sở" là bộ phim hài lãng mạn được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên. Phim dựa trên mô-típ "hợp đồng tình yêu" quen thuộc giữa chàng công tử con nhà giàu và cô gái xuất thân nghèo khó.

img

Ahn Hyo Seop và Kim Se Jung được nhận xét có phản ứng hóa học tốt

Shin Ha Ri là cô nàng độc thân đang làm việc cho một công ty về thực phẩm và thầm thương trộm nhớ cậu bạn thân. Sau đó, Ha Ri được đề nghị đi xem mắt, đổi lại cô nàng sẽ có được một số tiền khủng.

Tưởng chừng mọi chuyện vẫn yên bình xảy ra cho tới khi cô biết được đối phương chính là sếp của mình tại công ty. Từ đó, những câu chuyện tình cảm chốn công sở đã được bắt đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.