Showbiz

Nhà "Táo" dự đoán U23 Việt Nam thắng U23 Uzbekistan 1-0

27/01/2018, 10:32
image

Các "Táo" dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Uzbekistan trong trận chung kết với tỉ số 1-0.

taoquan

Các "Táo" dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Uzbekistan trong trận chung kết với tỉ số 1-0

Không khí của các cổ động viên trên cả nước đang nóng dần lên trước trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan chiều ngày 27/1. Trước trận đấu được mong chờ nhất này, nhiều người cũng ra sức dự đoán tỉ số, trong đó, các nghệ sĩ cũng không ngoại lệ.

Mới đây, các nghệ sĩ trong Táo Quân đã có những nhắn nhủ tinh thần, động viên các cầu thủ U23. Nghệ sĩ Quốc Khánh cổ vũ: "Cố lên các em. Mặc dù đối thủ mạnh thật đấy nhưng cũng không là gì so với tinh thần của chung ta". Còn nghệ sĩ Quốc Thắng cho hay, trước nay anh chưa bao giờ xem bóng đá. Thế nhưng, với giải của U23 lần này anh đã xem. "Tình cờ thế nào, tôi cứ xem là Việt Nam lại chiến thắng. Tôi hy vọng tối thứ 7 này, tôi có xem trận này để U23 sẽ giành chiến thắng giòn giã. U23, đá hết mình các em nhé", nghệ sĩ Quốc Thắng gửi gắm.

Nghệ sĩ Tự Long tỏ ra hào hứng cho biết, nếu trận chung kết, anh được ngồi làm bình luận viên thì chắc chắn anh sẽ khóc. Vì anh bình luận trong tâm trạng dâng trào vì chưa bao giờ, đội tuyển Việt Nam có thể bước sâu như vậy trong một giải lớn, mang đẳng cấp Châu lục. 

Các "Táo" cũng tranh thủ giờ giải lao tập luyện để cùng dự đoán tỉ số trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Điều thú vị là các Táo đã dùng... hạt hướng dương để dự đoán tỉ số, với dự đoán 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam. Riêng nghệ sĩ Tự Long cũng đặc biệt nhắn gửi những lời yêu thương và nụ hôn tới các thầy trò HLV Park Hang Seo. 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.