Bóng đá

Nhà vô địch AFF Cup ươm mầm tài năng cho bóng đá Việt Nam

09/03/2019, 19:47

Cựu danh thủ Vũ Như Thành, nhà vô địch AFF Cup 2008 vừa ra mắt trong vai trò mới…

img
Các cựu danh thủ, khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng học viên nhí của VTVcab Star Football. Ảnh Dương Đông

Ngày 9/3, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VTVcab Star Football đã chính thức ra mắt sau một thời gian thai nghén. Trung tâm này do cựu danh thủ Vũ Như Thành – nhà vô địch AFF Cup 2008 giữ vai trò Giám đốc.

Sự kiện ra mắt VTVcab Star Football đã thu hút và nhận được sự quan tâm của công chúng như các cựu tuyển thủ quốc gia như Vũ Như Thành, Vũ Minh Hiếu, Mai Tiến Thành và các diễn viên nổi tiếng, các ngôi sao giải trí được nhiều khán giả yêu thích như diễn viên Việt Anh, Mạnh Dũng, ca sĩ Lê Hiếu.

Chia sẻ tại buổi lễ, cựu danh thủ Vũ Như Thành cho hay: “Các trung tâm bóng đá lớn như PVF, Viettel hay HAGL là phần ngọn, trong quá trình tuyển chọn, không tránh được việc sẽ bỏ qua những tài năng bóng đá. Còn VTVcab Star Football sẽ là điểm đến để chơi bóng và kết nối, tất cả những em nhỏ hoàn toàn có thể chắp cánh ước mơ tại đây”.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 cũng khẳng định: “VTVcab Star Football không chỉ là nơi rèn luyện sức khỏe mà còn là sự kết nối, tạo ra những giá trị. Khi chúng ta xây dựng được các trung tâm đào tạo trẻ thì bóng đá Việt Nam có thể phát hiện ra nhiều ngôi sao trong tương lai. Tôi rất vinh dự khi được hợp tác với VTVCab để tạo ra lớp kế cận cho bóng đá Việt Nam”.

img
Học viên của VTVcab Star Football tranh tài

Học viên tham gia học tập tại Trung tâm sẽ được huấn luyện bởi các chuyên gia, các HLV, các ngôi sao bóng đá Việt Nam, đặc biệt là thường xuyên được làm việc với cựu danh thủ Vũ Như Thành và các ngôi sao bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, học viên còn có cơ hội giao hữu tại các giải đấu lớn, tham gia Team building, tham gia ghi hình trong các chương trình trên kênh truyền hình của VTVcab và Facebook, Youtube của các danh thủ bóng đá.

Tựu chung lại, VTVcab Star Football không chỉ là nơi để giải trí mà còn là môi trường để trẻ em tập luyện, vận động, tăng cường thể lực, tránh được những vấn đề cân nặng, chống lại các bệnh thường gặp. Điều tuyệt vời nhất, học viên ngoài rèn luyện những kỹ năng chơi bóng còn học được sự nỗ lực, cố gắng, học được tinh thần đoàn kết, kỷ luật và hòa mình vào tập thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.