Showbiz

Nhạc sĩ Phú Quang bắt tay Ngọc Anh 3A sau vụ "hét cát - sê 10.000 USD"

21/08/2019, 15:40

“Tôi cũng nói thật, tôi chấp làm gì Ngọc Anh. Cô ấy mà thích thì tôi cho nghỉ luôn” nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ về scandal hét giá của Ngọc Anh

img
Nhạc sĩ Phú Quang cho biết, ông là người lớn nên không chấp Ngọc Anh (Ảnh: Vietnamnet)

Đầu năm 2018, làng giải trí xôn xao khi nhạc sĩ Phú Quang đầy bức xúc nói Ngọc Anh 3A hét giá cát - sê với mình khi ông mời cô vào liveshow riêng. Cụ thể, nam nhạc sĩ cho rằng Ngọc Anh sống thiếu tình nghĩa khi nâng mức cát - sê từ 5.000 USD lên 10.000 USD/show. Bởi, ông nhận định mình là người có công phát hiện ra Ngọc Anh từ nhóm 3A và giúp cô trở nên nổi tiếng.

Nhưng mới đây, người ta lại thấy Ngọc Anh tới nhà thăm nhạc sĩ Phú Quang khi cô vừa từ Mỹ trở về. Không chỉ vậy, trong liveshow ca nhạc “Ngọc Anh - Mùa thu giấu em” ngày 24-25/8 tới đây, nhạc sĩ Phú Quang cũng tham gia và đệm đàn cho nữ ca sĩ thăng hoa trên sân khấu.

Chia sẻ với Báo Giao thông, nhạc sĩ Phú Quang cho biết từ cách đây 1 năm, Ngọc Anh đã xin lỗi ông rồi. Trước đây, khi xảy ra chuyện là do cố vấn của Ngọc Anh xúi bậy. Sau đó, ông đã hỏi Ngọc Anh “Cháu nói thế à?” thì cô trả lời đúng là bản thân mình nghĩ như thế. Bây giờ giá của cô phải là 10.000 USD/đêm.

“Khi Ngọc Anh nói thế, tôi đã nói luôn: ‘Cháu nghĩ kỹ chưa? Nếu kỹ rồi, chú nói luôn là cháu nghỉ hát đi. Chú không cần cháu nữa’. Sau đó, cô ấy đã phải nhờ một người bạn thân mang quà đến nhà tôi để gửi lời xin lỗi”, nhạc sĩ Phú Quang kể. Ông cũng cho biết, người bạn thân này đã gắn bó với Ngọc Anh từ rất lâu, chính cậu cũng nhận định: “Ngọc Anh mà rời Phú Quang là hỏng”.

Tôi cũng nói thật, tôi chấp làm gì Ngọc Anh. Cô ấy mà thích thì tôi cho nghỉ luôn”, nhạc sĩ nhấn mạnh. Thế nên khi chấp nhận tham gia liveshow riêng của Ngọc Anh lần này, nhạc sĩ Phú Quang cũng không đòi hỏi bất cứ điều gì. Hỏi vui “sao nhạc sĩ không hét cát - sê lại”, ông cười bảo, mình muốn “bóp cổ” cũng được nhưng ông không làm thế vì mình là người lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.