Showbiz

Nhạc sĩ Quốc Bảo bị u não, thừa nhận “nay thì không chịu nổi nữa”

17/09/2019, 11:17

Nhạc sĩ Quốc Bảo tiết lộ anh đang bị u não. Hiện tại, tình trạng bệnh mắt của anh đang diễn biến xấu và cần phẫu thuật sớm.

img
Nhạc sĩ Quốc Bảo

Những ngày qua, nhạc sĩ Quốc Bảo liên tục chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ bàng hoàng khi biết anh bị u não.

Theo chia sẻ của anh, năm 2012, nam nhạc sĩ từng phải rời ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ" để mổ mắt vì bị tăng nhãn áp, hai mắt mờ tới mức không nhìn rõ mọi thứ. Lúc đó, anh còn từng bị khán giả nghi "diễn tuồng, lật kèo".

“Hồi 2012 đang chấm 'Bước nhảy hoàn vũ', tôi bỏ dở dang bay về Sài Gòn gấp vì mắt đau. Lúc đó, các em Cát Tiên Sa có thăm hỏi, còn định phỏng vấn nhưng tôi từ chối thông tin rộng rãi vì mình bệnh chứ có phải làm gì hay đâu mà quảng cáo. Bệnh mà được thương hại thì còn tủi thân hơn. Tôi bỏ dở dang nhiều việc trong các năm 2012, 2015 cũng vì tưởng thôi thì mình làm mình chịu. Nay thì không chịu nổi nữa", nhạc sĩ "Tóc nâu môi trầm" bộc bạch.

Được biết, hiện tại, mắt của nhạc sĩ Quốc Bảo đang diễn biến xấu và cần phẫu thuật sớm. Tuy nhiên, Quốc Bảo thừa nhận mình không tự lo nổi chi phí và cũng không có bảo hiểm để chi trả số tiền 200 triệu đồng. Song, anh không kêu gọi quyên góp vì ngại gây ảnh hưởng tới mọi người.

Nhạc sĩ Quốc Bảo tên đầy đủ là Bùi Quốc Bảo, sinh năm 1967. Anh là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Việt Nam, được biết đến qua nhiều ca khúc trữ tình như: "Còn ta với nồng nàn", "Tóc nâu môi trầm", "Giấc mơ tuyết trắng",…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.