Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận West Ham - Man City

01/02/2017, 12:49
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận West Ham - Man City tại vòng 23 Ngoại hạng Anh.

west-ham-man-city

Nhận định, dự đoán kết quả trận West Ham - Man City

Nhận định, dự đoán kết quả trận West Ham - Man City

Vào lúc 2h45 rạng sáng mai, West Ham sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh. Cách đây chưa đầy 1 tháng, The Hummers từng phải nhận thất bại 0-5 trước Man xanh tại FA Cup dù đối thủ chỉ tung ra đội hình dự bị. Thế nên, ở lần tái đấu này, West Ham rất muốn đánh bại đối thủ để trả món nợ đã vay.

Mặc dù vậy, không dễ để thầy trò HLV Bilic hiện thực hóa mục tiêu trên. West Ham vừa có liền hai chiến thắng nhưng Crystal Palace và Middlesbrough đều chỉ là những đội bóng trung bình yếu ở Ngoại hạng Anh. Ngược lại, Man City lại nằm trong top những đội bóng mạnh nhất nước Anh, sở hữu lực lượng hùng hậu.

Thua kém đối thủ đã đành, West Ham còn chịu tổn thất lớn khi 9 trụ cột dính chấn thương. Trong đó có những cái tên đặc biệt quan trọng như: Ogbonna, Noble, Carroll, Arbeloa, Sakho… Thêm vào đó, West Ham thường chơi không tốt khi đối đầu với các ông lớn Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh những yếu tố chủ quan, cũng phải kể đến yếu tố khách quan. Việc một loạt đội bóng dẫn đầu sảy chân là cơ hội cực tốt để Man City rút ngắn khoảng cách với top 4. Vì thế, thầy trò HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ vào trận cùng quyết tâm cao nhất.

Đội hình dự kiến:

West Ham: Randolph, Antonio, Reid, Fonte, Cresswell, Feghouli, Obiang, Noble, Lanzini, Snodgrass, Carroll.

Man City: Bravo, Zabaleta, Otamendi, Kolarov, Clichy, Toure, Sterling, De Bruyne, Silva, Sane, Aguero.

Dự đoán: 1-2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.