Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Argentina - Bolivia

15/06/2016, 08:22
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Argentina và Bolivia diễn ra lúc 9h00 ngày 15/6.

Argentina-Vs-Bolivia-at-Bue

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Argentina và Bolivia diễn ra lúc 9h00 ngày 15/6.

Trận đấu giữa Argentina vs Bolivia, bảng D Copa America 2016 sẽ diễn ra vào lúc 09h00 ngày 15/6 (theo giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên BongdaTV, ThethaoTV, BTV 5.

Sau khi hai ứng cử viên cho chức vô địch Copa America 2016 là Uruguay và Brazil lần lượt bị loại một cách cay đắng ngay từ vòng đấu bảng, Argentina chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Copa America 2016.

Với việc đang sở hữu một đội hình gồm những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Higuain, Di Maria, Otamendi, Mascherano,.. rõ ràng Argentina đang ở một đẳng cấp vượt trội so với các đối thủ cũng đang cạnh tranh ngôi vương như Mexico, Mỹ và Chile.

Tuy nhiên, trong trận đối đầu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Bolivia , nhiều khả năng HLV Gerardo Martino sẽ tung ra một đội hình với nhiều gương mặt dự bị. Tất nhiên, Argentina sẽ vẫn đảm bảo đủ khả năng vượt qua vòng đấu bảng với thành tích là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 3 lượt trận.

Trái ngược với Argentina, Bolivia đang bị đánh giá là tệ nhất trong nhiều năm qua sau hai thất bại trước Chile và Panama. Tính cả các trận đấu trước đó, Bolivia đã để thua 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Và nhiều khả năng số lần thất bại của đội bóng này sẽ tăng lên con số 7, khi họ sẽ đụng độ dàn sao đang có phong độ cũng như tinh thần thi đấu rất cao của HLV Martino.

Thống kê chung

Trên bảng xếp hạng FIFA, Argentina đang giành vị trí quán quân trong khi Bolivia xếp thứ 82.

Hai đội đã gặp nhau cả thảy 14 lần trong quá khứ và Argentina hoàn toàn vượt trội với 9 trận thắng, 4 trận hòa, 1 trận thua.

Argentina và Bolivia đã gặp nhau hai lần trong khuôn khổ Copa America, lần đầu tiên vào năm 1995 đã kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho Argentina; lần thứ hai vào năm 2011, hai đội hòa nhau 1-1.

Argentina toàn thắng ở 5 trận đối đầu liên tiếp gần đây, ghi 12 bàn thắng.

Bolivia toàn thua 6 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường.

Dự doán đội hình

Argentina (4-3-3): Romero – Rojo, Funes Mori, Otamendi, Mercado – Augusto, Biglia, Banega – Gaitan, Messi, Higuain.

Bolivia (4-5-1): Lampe – M. Bejarano, Cabrera, Zenteno, Eguino, D. Bejarano – Arce, Azogue, Saucedo, Smedberg – Duk.

Dự đoán chuyên gia: 2-0

Xem thêm video trận Argentina 2-1 Chile :

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.