Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Arsenal - Middlesbrough

22/10/2016, 10:19
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Arsenal và Middlesbrough diễn ra lúc 21h00 ngày 22/10.

Middlesbrough

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Arsenal và Middlesbrough diễn ra lúc 21h00 ngày 22/10.

Trước màn chạm trán đối thủ được đánh giá yếu hơn là Middlesbrough vào đêm nay, Arsenal đang có được sự hưng phấn cao độ sau trận thắng hủy diệt với tỷ số 6-0 trước Ludogorets tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Tại giải Ngoại hạng Anh, các Pháo thủ cũng đang duy trì một kết quả ấn tượng khi bằng điểm số với đội đầu bảng Man City và chỉ xếp sau do kém chỉ số phụ.

Ngoài ra, Arsenal còn đang thể hiện một phong độ tuyệt vời khi thắng tới 5 trận liên tiếp và việc chỉ phải gặp đội bóng yếu hơn như  Middlesbrough sẽ là cơ hội cho các Pháo thủ nối dài chuỗi trận thăng hoa.

Đồng thời, nếu giành chiến thắng trước Middlesbrough, Arsenal sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League ngay trong đêm nay.

Xét trên thực tế, đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn bởi Middlesbrough đang trong giai đoạn khủng hoảng. Đội bóng này thể hiện một bộ mặt thất vọng khi chỉ giành 1 điểm qua 5 vòng đấu gần nhất tại Premier League.

>>>>Xem thêm video:

Thêm vào đó, sự suy giảm niềm tin cùng những lục đục trong nội bộ cũng khiến đội bóng này mất đi tinh thần thi đấu.

Nhìn chung, ở trận đấu này, Middlesbrough khó có cửa thắng so với Arsenal bởi xét cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu, đoàn quân của HLV Wenger đều đang vượt trội.

Thông tin lực lượng

- Arsenal không có sự phục vụ của Per Mertesacker, Danny Welbeck, Chuba Akpom, Carl Jenkinson (chấn thương) và Granit Xhaka (treo giò); Khả năng ra sân của Aaron Ramsey còn bỏ ngỏ.

- Middlesbrough không có sự phục vụ của Grant Leadbitter (chấn thương) và Calum Chambers (không được đối đầu đội bóng chủ quản); Khả năng ra sân của Fabio và James Husband còn bỏ ngỏ.

Thông tin xung quanh

- Arsenal chỉ thua 1/8 cuộc đụng độ Middlesbrough gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 4, thua 1). - Arsenal không thua trong 7 cuộc tiếp đón Middlesbrough gần nhất (thắng 5, hòa 2).

- 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi. 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở sân của Arsenal có kết quả tương tự.

- Middlesbrough đang có mạch 7 trận không thắng trên mọi đấu trường (hòa 3, thua 4).

- Middlesbrough mới chỉ thắng 1 trận ở Premier League mùa này (thắng 1, hòa 3, thua 4). 

>>>>>Xem thêm video:

Đội hình dự kiến

Arsenal: Cech, Monreal, Koscielny, Mustafi, Bellerin, Coquelin, Cazorla, Iwobi, Ozil, Walcott, Sanchez.

Middlesbrough: Valdes, Barragan, Ayala, Gibson, Friend, Foshaw, Roon, Traore, Ramirez, Downing, Negredo. 

Dự đoán tỷ số: 3-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.