Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Italia - Thụy Điển

17/06/2016, 15:13
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Italia và Thụy Điển diễn ra lúc 20h00 ngày 17/6.

xItaliavsthuydien.jpg.pagespeed.ic.IUvRErHczu

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Italia và Thụy Điển diễn ra lúc 20h00 ngày 17/6.

Trận đấu giữa ItaliaThụy Điển, bảng E EURO 2016, sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 17/6 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên các kênh VTV3, VTV6.

Italia tham dự EURO 2016 với một đội hình không phải mạnh nhất khi thiếu vắng nhiều cái tên lớn như Marchisio, Verratti. Vì vậy trước khi giải đấu diễn ra, họ đã không được xếp vào nhóm ứng cử viên cho chức vô địch.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã cho thấy một Italia hoàn toàn khác so với suy nghĩ của NHM. Chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ trước Bỉ, đội bóng đang xếp thứ 2 thế giới trong trận mở màn đã và đang giúp tinh thần của các cầu thủ Italia trở nên rất hưng hấn. Lối chơi phòng ngự khoa học của ĐT Italia đã khiến dàn sao với nhiều ngôi sao tấn công thượng hạng của Bỉ bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới thủ môn Buffon.

3 điểm có được trong trận mở màn giúp Italia có nhiều cơ hội giành tấm vé vào vòng 1/8, nếu như đánh bại được Thụy Điển ở trận cầu tối nay. Xét về thực lực, Azzurri được đánh giá nhỉnh hơn so với đội bóng tới từ Bắc Âu, bất chấp việc họ đang thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình. Tuy nhiên, việc được đánh giá cao và xếp ở cửa trên có thể sẽ là áp lực đối với các cầu thủ Italia.

Thầy trò HLV Conte không phải là những người có thói quen chơi tấn công áp đặt, dồn ép đối thủ để tìm kiếm chiến thắng mà luôn theo đuổi lối đá dựa trên nền tảng phòng ngự khoa học.

Về phía Thụy Điển , sau khi bị CH Ireland cầm chân trong trận mở màn mùa giải, đội bóng này chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong hành trình tìm kiếm tấm vé vào vòng 1/8, bởi đối thủ còn lại của họ là Italia và Bỉ, những ứng cử viên hàng đầu.

Tham vọng của Thụy Điển trong trận đấu với Italia đêm nay là một chiến thắng, nhưng đây có thể coi là nhiệm vụ bất khả thi với những gì họ đã và đang thể hiện. Song, một trận hòa để nuôi hy vọng đi tiếp hoàn toàn có thể thành thành hiện thực nếu như hàng thủ của họ tiếp tục duy trì được sự tập trung.

Thống kê trước trận

- Trên bảng xếp hạng FIFA hiện tại, Ý đứng thứ 12 trong khi Thụy Điển xếp hạng 35.

- Trong 21 lần gặp nhau trong lịch sử, Italia thắng 9, hòa 6 còn lại Thụy Điển thắng 6 lần.

- Ở 4 lần đụng độ gần nhất, Italia thắng 3, hòa 1. 

- Cả 2 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

- Ibrahimovic là người ghi bàn vào lưới Italia tại vòng bảng Euro 2004, ấn định tỷ số 1-1

- Thụy Điển chưa khi nào ghi quá 1 bàn trong 8 trận đối đầu với Italia gần đây, kể từ năm 1984.

- Có 7/8 bàn thắng của Italia khi gặp Thụy Điển được ghi trong hiệp 1.

Thông tin lực lượng

Hai bên đều không có sự thiếu vắng đáng kể nào.

Đội hình dự kiến

Italia: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Candreva, Florenzi, De Rossi, Giaccherini, El Shaarawy; Pelle, Eder.

Thụy Điển: Isaksson; Lindelof, Granqvist, Johansson, Olsson; Larsson, Lewicki, Kallström, Forsberg; Guidetti, Ibrahimovic.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Xem thêm video trận Italia 2 - 0 Bỉ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.