Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Mỹ - Paraguay

11/06/2016, 20:28
image

Nhận định, dự đoán tỷ số kết quả trận đấu giữa Mỹ và Paraguay diễn ra lúc 6h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam.

my-para

Nhận định, dự đoán tỷ số kết quả trận đấu giữa Mỹ và Paraguay diễn ra lúc 6h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam.

Trận đấu giữa Mỹ vs Paraguay, bảng A Copa America 2016 sẽ diễn ra vào lúc 6h00 ngày 12/6 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên SCTV15, SCTV Thể thao, BTV5. 

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, ĐT Colombia chắc chắn đã có vé đi tiếp tại bảng A Copa America 2016 với 2 trận toàn thắng trong khi Mỹ (3 điểm) và  Paraguay, Costa Rica (cùng được 1 điểm) sẽ phải cạnh tranh cho tấm vé còn lại.

Xem lại trận Clolombia - Paraguay 2 - 3:

Trong tình thế Costa Rica nếu muốn đi tiếp khi phải chiến thắng Colombia với tỷ số đậm là điều khó xảy ra thì cuộc đối đầu giữa Mỹ và Paraguay chính là trận chung kết của bảng đấu này.

Sau thất bại ở trận ra quân, đội chủ nhà Mỹ đã trở lại với chiến thắng tưng bừng 4-0 ở lượt trận thứ hai. Xét về mặt tâm lý, với lợi thế sân nhà, khán giả nhà và chỉ cần cầm hòa đối thủ là đi tiếp, ĐT Mỹ không phải gặp quá nhiều áp lực như Paraguay ở trận cầu mang tính chất định đoạt sắp tới.

Bên cạnh đó, phong độ thi đấu cũng đang đứng về phía đoàn quân của HLV Juergen Klinnsman khi đội bóng của ông sau khi tuyển Mỹ đã thắng tới 4-0 trước Costa Rica.

Trái ngược với Mỹ, Paraguay đã không thể thắng ở 5 trận đấu gần nhất. Họ đã hòa Costa Rica trong trận ra quân và tiếp tục nhận thất bại trước Colombia tại lượt đấu thứ hai vòng bảng Copa America 2016. Vì vậy, đây sẽ là một áp lực cực lớn đặt lên đôi chân các cầu thủ Nam Mỹ này ở trận đấu sắp tới. 

Thống kê chung

- Trên BXH FIFA mới nhất, Mỹ xếp hạng 31, Paraguay xếp hạng 44. - Mỹ thắng tỷ số chuyên môn và tỷ lệ châu Á ở 5/6 trận gần nhất (thắng 5, thua 1).

- 6/7 trận gần nhất của Mỹ đều có bàn thắng mở tỷ số trong hiệp 1.

- Paraguay không biết mùi chiến thắng ở 5 trận gần nhất (hòa 3, thua 2).

- 4/5 trận gần nhất của Paraguay đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. - Ở 4 kì Copa America gần nhất, Paraguay đều giành vé vào tứ kết.Thành tích cao nhất của họ trong giai đoạn này là ngôi Á quân (năm 2011).

- Ở Copa America 2015, Paraguay giành quyền vào bán kết.

- Trong 3 lần được mời dự Copa America trước đây, Mỹ có 2 lần bị loại ở vòng bảng (1993 và 2007). Ở lần còn lại (1995), Mỹ cán đích ở vị trí thứ 4.

Đội hình dự kiến:

Mỹ: Guzan; Yedlin, Cameron, Brooks, Johnson; Bradley, Jones, Bedoya; Dempsey, Wood, Zardes.

Paraguay: Villar; B.Valdez, Da Silva, G.Gomez, Samudio; Ortiz, Ayala; Iturbe, E.Benitez; Sanabria; Lezcano.

Dự đoán: 2-1

 Xem video trận đấu giữa Mỹ và Costa Rica:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.