Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Thụy Sỹ - Ba Lan

25/06/2016, 06:00
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Thụy Sỹ và Ba Lan diễn ra lúc 20h00 ngày 25/6.

phap-thuy-si-1-1

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Thụy Sỹ và Ba Lan diễn ra lúc 20h00 ngày 25/6.

Trận đấu giữa Thụy Sỹ vs Ba Lan, vòng 1/8 EURO 2016 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 25/6 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên các kênh VTV3, VTV6.

ĐT Thụy Sỹ đã thi đấu khá ấn tượng khi giành quyền vào vòng knock-out (1/8) với thành tích bất bại, họ có 1 chiến thắng và 2 trận hòa để đi tiếp với vị trí nhì bảng A.

Tuy nhiên, nếu so sánh với Ba Lan thì họ có phần yếu kém hơn do không phải đối đầu các đội bóng quá mạnh. Tại bảng A EURO 2016, ngoài Pháp ra thì Thụy Sỹ chỉ phải đối đầu với hai đối thủ yếu là Albania và Romania. Trong khi đó, Ba Lan phải cạnh tranh với một đội bóng mạnh là Đức và họ suýt chút nữa có được ngôi đầu bảng C khi cùng giành 7 điểm nhưng kém về hiệu số.

Nhưng xét trên thực tế, Ba Lan mới chỉ làm tốt ở hàng phòng ngự khi họ là một trong 2 đội không để thủng lưới (cùng với Đức) tại vòng bảng vừa qua. Nhưng hàng công lại là nỗi thất vọng lớn khi mới có 2 lần lập công. Đáng nói, Lewandowski gần như mất hút trong các pha lên bóng của Ba Lan và cho thấy sự sa sút phong độ một cách thảm hại.

Còn với Thụy Sỹ, họ khởi đầu bằng chiến thắng 1-0 trước Albania trong một thế trận mà đối thủ phải chơi thiếu người ngay trong hiệp 1. Nhưng phải công bằng mà nói, Thụy Sỹ rất biết cách tận dụng lợi thế khi dồn lên tấn công ồ ạt trong 10 phút đầu trước sự bỡ ngỡ của Albania trong lần đầu tham dự giải đấu lớn.

Trước tình thế như vậy, nhiều chuyên gia bóng đá cho rằng Thụy Sỹ sẽ không chọn lối chơi tấn công, mà thay vào đó là sự thận trọng ở mức cao độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ý đồ phản công nhanh của Thụy Sỹ cực kỳ nguy hiểm khi họ sở hữu những Shaqiri, Xhaka hay kể cả như Lichtsteiner đều có thể khiến Ba Lan dính bẫy. 

Thông tin bên lề

- Ba Lan là một trong 2 đội (cùng với Đức) tại vòng bảng không để thủng lưới bàn nào.

- Thụy Sỹ chỉ thắng 1 trong 10 lần gặp nhau trong lịch sử, đó là trận đấu trong khuôn khổ giao hữu cách đây 40 năm (vào 2-1 vào tháng 5/1976).

- Ba Lan chỉ 1 lần không ghi được bàn thắng ở các trận đối đầu, đó là trận hòa 0-0 vào năm 1972.

- Thụy Sỹ đang giữ mạch bất bại 4 trận liên tiếp tại Euro với 2 trận thắng và 2 trận hòa.

- Trong 12 trận gần nhất tại các kỳ Euro của Thụy Sỹ, chỉ 1 trận họ ghi quá 1 bàn, đó là chiến thắng 2-0 trước Bồ Đào Nha tại vòng bảng Euro 2008.

- Thụy Sỹ chỉ để thủng lưới 1 bàn sau vòng bảng Euro 2016, đó là quả đá penalty trong trận gặp Romania.

- Đội nào thắng sẽ gặp đội thắng trong trận Croatia vs Bồ Đào Nha.

Thông tin lực lượng

Thụy Sỹ: Tiền đạo 19 tuổi Breel Embolo nhiều khả năng được sử dụng ngay từ đầu, thay Seferovic.

Ba Lan: Kapustka bị treo giò sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng tại vòng bảng. Khả năng ra sân của Szczesny còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Thụy Sỹ (4-2-3-1):  Sommer – Rodriguez, Djorou, Schar, Lichtsteiner – Behrami, Xhaka – Mehmedi, Dzemaili, Shaqiri – Embolo.

Ba Lan (4-4-2): Fabianski – Jedrzejczyk, Pazdan, Glik, Piszczek – Grosicki, Zielinski, Krychowiak, Blaszczykowski – Milik, Lewandowski

Dự đoán tỷ số: 1 - 2

 Xem thêm video top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng EURO 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.