Showbiz

Nhan sắc ba thập niên của dàn mỹ nhân "chim sa cá lặn" đình đám một thời

05/04/2020, 17:40

Đã nhiều thập niên trôi qua nhưng các mỹ nhân năm nào vẫn sở hữu nhan sắc khiến nhiều người ghen tị.

img
"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh sinh năm 1972, là một trong những mỹ nhân đình đám nhất trong làng điện ảnh thập niên 90. Cô được biết tới qua nhiều bộ phim như Người đẹp Tây Đô, Sương gió biên thuỳ... Hiện tại, Việt Trinh hoạt động chủ yếu với vai trò đạo diễn. Dù xinh đẹp nhưng đường tình duyên của Việt Trinh lại lận đận. Ở tuổi 48, cô đang làm mẹ đơn thân.
img
Diễm Hương là một "đệ nhất mỹ nhân" của màn ảnh Việt những năm 1990. Cô sinh năm 1970, sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm thuần chất con gái Việt Nam. Hình ảnh của cô “phủ sóng” trên các tấm lịch treo tường, bìa sổ lưu bút... Người đẹp rời showbiz sau bộ phim "Những néo đường phù sa" vào năm 1997. Theo một số nguồn tin, Diễm Hương hiện sinh sống tại Malaysia và thi thoảng về Việt Nam thăm đồng nghiệp, người thân.
img
Thanh Mai sinh năm 1973, được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch". Cô ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Ngã ba lòng, Cô thủ môn tội nghiệp... Không chri làm diễn viên, Thanh Mai còn lấn sân làm MC và gắn liền với chương trình "Sức sống mới". Cô cũng là người đẹp gặp trắc trở về tình duyên khi sớm ly hôn và làm mẹ đơn thân.
img
Thuộc thế hệ 6X (sinh năm 1962) nhưng diễn viên Diễm My vẫn cho thấy vẻ ngoài trẻ trung bất ngờ của mình. Chị thuộc thế hệ diễn viên đình đám những năm 80s, nhưng vẫn giữ được sức hút bên cạnh các đàn em của thập niên 90s. Ngoài nhan sắc, diễn viên Diễm My còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm gần 30 năm qua của mình bên cạnh người chồng là doanh nhân Việt kiều Hà Tôn Đức với hai con gái.
img
Hoa hậu đền Hùng Giáng My sở hữu nét đẹp thùy mị và được xếp vào những mỹ nhân ảnh lịch đẹp nhất. Giáng My sinh năm 1971, đăng quang Hoa hậu đền Hùng 1992. Suốt gần 30 năm qua, cô vẫn chăm chỉ hoạt động trong showbiz và luôn giữ được nhan sắc trẻ đẹp. Hiện tại, Giáng My làm mẹ đơn thân, chăm sóc con gái Anh Sa.
img
Được coi là biểu tượng nhan sắc gợi cảm, Y Phụng từng một thời là "người tình tin đồn" của Lý Hùng. Sau khi dừng sự nghiệp diễn xuất, cô sang Mỹ sinh sống và lập gia đình. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ. Năm 2016, Y Phụng tái hôn với đại gia và có một bé gái.
img
Với gương mặt tròn, khuôn miệng nhỏ xinh, Mỹ Duyên một thời từng xuất hiện trên khắp các tranh ảnh lịch treo tường thập niên 90. Ở tuổi 48, cô vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và vẫn giữ được cho mình ngoại hình trẻ trung, duyên dáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.