Showbiz

Nhan sắc bị thời gian "lãng quên" của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh

03/05/2019, 18:22

Gần đây, mạng xã hội lan truyền nhan sắc một thời của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh, so sánh với hiện tại, chị vẫn trẻ trung dù đã sang U50.

img
Thuở 18 đôi mươi, Việt Trinh từng được xếp vào hàng mỹ nhân của màn ảnh Việt cùng Diễm Hương, Y Phụng... vào những năm 1990.

img
Không chỉ được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch", tên tuổi cô còn gắn liền với bộ phim mà cô tham gia "Người đẹp Tây Đô". Quả thực, nhan sắc của Việt Trinh khi ấy khiến nhiều người ngơ ngẩn.

img
Cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với đôi mắt to, làn môi căng mọng cùng nét đẹp đậm chất Á đông.

img
​Là một mỹ nhân nhưng trong chuyện tình cảm của Việt Trinh lại lắm sóng gió. Nữ diễn viên rút lui khỏi làng giải trí từ năm 1996 đến 2008 và gần đây, "Người đẹp Tây Đô" tích cực trở lại hoạt động nghệ thuật trong các vai trò như sản xuất. Đặc biệt, Việt Trinh hiện làm mẹ đơn thân và chị luôn giấu kín hình ảnh của con mình để không làm ảnh hưởng tới con.

img
Việt Trinh cũng chọn cách sống không ồn ào. Chị niệm Phật, ăn chay để tâm hồn thanh tịnh.

img
Ở tuổi 46, nhan sắc của người đẹp vẫn không có quá nhiều dấu hiệu tuổi tác.

img
"Nữ hoàng ảnh lịch" một thời vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp không mấy thay đổi sau hàng chục năm trời. Trên trang cá nhân, Việt Trinh thường xuyên khoe những hình ảnh tự sướng trẻ trung như gái đôi mươi.

img
Theo nữ diễn viên, chị duy trì sức khỏe và nhan sắc của mình bằng cách ăn chay, tập yoga và dưỡng da mỗi tối. Đặc biệt càng lớn tuổi, chị càng muốn sống gần với thiên nhiên.

img
Nhan sắc rạng ngời của chị khi ở tuổi U50

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.