Showbiz

Nhan sắc của mỹ nhân “Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý” sau 21 năm

19/03/2021, 08:21

Sau 21 năm, nhan sắc của nữ diễn viên đóng vai Lý Ngọc Hồ trong "Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý" bất ngờ gây sốt.

img

Huỳnh Dịch gây sốt với bộ ảnh mới

Theo Sina, nữ diễn viên Huỳnh Dịch đang gây sốt với bộ ảnh hoài niệm vai diễn Lý Ngọc Hồ của cô trong bộ phim đình đám "Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý" cách đây 21 năm. "Xin chào Lý Ngọc Hồ, chúng ta lại gặp nhau rồi!", Huỳnh Dịch ghi trên trang Weibo của mình.

Trong ảnh, cô mặc bộ trang phục tân nương giống hệt với nàng Lý Ngọc Hồ trong phim. Đáng nói, nhan sắc của cô dường như không hề thay đổi nhiều sau hơn 2 thập kỷ. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được lời tán dương không ngớt của cư dân mạng.

"Ngọc Hồ vẫn đẹp và mặn mà, nhớ chị quá!", "Đẹp hơn ngày xưa nữa, dù ngày xưa cũng đẹp"... là một số bình luận của khán giả.

"Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý" là một trong những bộ phim gắn liền với nhiều bạn trẻ thế hệ 9x. Thời điểm phim lên sóng vào năm 2000, bộ phim đã gây sốt một thời gian dài đưa tên tuổi của Huỳnh Dịch đến gần khán giả hơn.

Với diễn xuất dễ thương và ngoại hình xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1977 trở thành thần tượng của nhiều khán giả yêu màn ảnh nhỏ thời điểm đó.

img

img

Nhan sắc Huỳnh Dịch cách đây 21 năm

img

img

img

Nhan sắc nữ diễn viên trong bộ ảnh mới nhất

Sau thành công của “Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý”, Huỳnh Dịch liên tục được mời tham gia những bộ phim “bom tấn” của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Một số dự án điện ảnh có sự tham gia của cô như: “Hoàn Châu Cách Cách 3”, “Phong Vân 2”, “Tân nữ phò mã”, “Có tình có nghĩa”...

Mặc dù sự nghiệp thăng hoa và thuận lợi, đời tư của Huỳnh Dịch lại tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Những năm 2000, truyền thông xứ Trung cho hay, Huỳnh Dịch từng cặp kè với một đại gia hơn 40 tuổi nhưng che giấu mối quan hệ này bằng cách gọi ông ta là cha nuôi. Được biết, người này đã chu cấp tiền bạc, bao nuôi Huỳnh Dịch trong suốt thời gian học tập cấp ba và mối quan hệ này kéo dài được vài năm trước khi cô trở thành diễn viên điện ảnh.

Huỳnh Dịch từng bị đồn là kẻ phá hoại tình cảm của Triệu Vy và Kinh Thành Tứ Thiếu nổi tiếng Cbiz - Uông Vũ - con trai của cựu thị trưởng Thượng Hải. Theo truyền thông Trung Quốc, khi mối quan hệ của Triệu Vy - Uông Vũ đang mặn nồng, thì cũng là lúc người ta bắt gặp vị thiếu gia nổi tiếng này nắm tay Huỳnh Dịch xuất hiện tại quán bar lúc nửa đêm.

img

Huỳnh Dịch bị bắt gặp nắm tay Uông Vũ đi chơi lúc đêm khuya

Cả hai thậm chí còn đi dạo công viên, vô tư trò chuyện thoải mái. Huỳnh Dịch ngay lập tức trở thành hồ ly tình phá vỡ chuyện tình cảm của đàn chị. Vì cả hai cùng tham gia vai Tiểu Yến Tử trong tiểu thuyết của Quỳnh Dao nên báo chí gọi cuộc tình tay ba này là "Song én đoạt Vũ".

Huỳnh Dịch trải qua cuộc hôn nhân đầu năm 2009 cùng với doanh nhân Khương Khải. Cặp đôi có 40 ngày quen biết sau cuộc đấu giá từ thiện và nhanh chóng đăng ký kết hôn. Nhưng, chưa đầy một năm sau họ đưa nhau ra tòa.

img

Huỳnh Dịch và doanh nhân Khương Khải

Có thông tin Huỳnh Dịch chê Khương Khải học vấn thấp, ngoại hình xấu. Điều này khiến cho anh này tự ái, tức giận và quyết định ly hôn. Cũng có thông tin vì Khương Khải làm ăn thua lỗ nên Huỳnh Dịch dứt áo ra đi vì không muốn chịu khổ.

Năm 2011, Huỳnh Dịch thông báo cô đang hò hẹn với Huỳnh Nghị Thanh và sau đó một năm thì sinh con đầu lòng. Thế nhưng, cuối năm 2013, Huỳnh Nghị Thanh bất ngờ chia sẻ với báo giới thông tin vợ mình bị tâm thần và cặp đôi đang tiến hành thủ tục ly dị.

img

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch - Huỳnh Nghị Thanh từng gây ồn ào suốt một thời gian dài

Đúng thời điểm này, người chồng đầu tiên của Huỳnh Dịch - Khương Khải cũng lên tiếng tố cáo nữ diễn viên nổi tiếng là người đàn bà hư hỏng và lăng nhăng. Cuộc tranh luận của hai vợ chồng Huỳnh Dịch và Nghị Thanh đã trở thành tâm điểm của truyền thông suốt năm 2013. Sự việc khiến hình ảnh của Huỳnh Dịch bị tổn hại nặng nề và cô buộc phải biến khỏi làng giải trí một thời gian.

img

Huỳnh Dịch và con gái trong một show truyền hình

Sau này, khi xuất hiện tại chương trình Anhui Television (Trung Quốc) tiết lộ khi hôn nhân với Hoàng Nghị Thanh rạn vỡ, cô sống trong sợ hãi, khủng hoảng tột độ. Hình ảnh cô bị hủy hoại do chồng cũ kể xấu. Diễn viên phải dừng mọi công việc, các thương hiệu hủy hợp đồng và đòi cô bồi thường. Vì liên tục mất ngủ, cô rụng tóc, đầu óc luôn căng thẳng.

"Tôi khốn đốn vì scandal bủa vây, không dám ra ngoài, không dám lên mạng, không dám cầm điện thoại thậm chí không liên lạc với bạn bè", Huỳnh Dịch nói.

Hiện, nữ diễn viên 44 tuổi đang làm mẹ đơn thân. Thời gian gần đây cô thường xuyên tham gia show thực tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.