Showbiz

Nhan sắc của Primmy Trương, vị hôn thê của thiếu gia Phan Thành

28/01/2021, 18:09

Hotgirl Primmy Trương, vị hôn thê của thiếu gia nổi tiếng Phan Thành sở hữu nhan sắc khả ái, dịu dàng.

img

Phan Thành và Primmy Trương đã làm lễ đính hôn vào tháng 11/2020

Ngày 25/1, đám cưới của Primmy Trương và thiếu gia nổi tiếng Phan Thành sẽ diễn ra. Tuy nhiên mới đây, em trai của Phan Thành cho biết đám cưới sẽ diễn ra riêng tư và được livestream trong một nhóm kín chủ yếu là bạn bè của hai bên.

Đám cưới của cặp đôi nhận được sự quan tâm vì cả hai đều là những gương mặt gây chú ý. Trong khi Phan Thành là con trai của đại gia Phan Quang Chất và một thời “cưới hụt” Midu thì Primmy Trương cũng là hotgirl đình đám.

Cô sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam. Đây nổi tiếng là ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu vì học phí đắt đỏ. Hiện tại, Primmy Trương làm quản lý tài chính tại ngôi trường này.

img

img

img

Với nhan sắc khả ái, Primmy Trương từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và giành giải Người đẹp khả ái. Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào và có khả năng chơi piano.

Ngoài ra, hotgirl này còn là người mẫu ảnh và beauty blogger được nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang săn đón. Primmy Trương từng được vinh danh trong Top 15 Vietnam Beauty Influencer tại Influence Asia. 9X cũng từng diễn xuất trong MV “Thương em hơn chính anh” của ca sĩ Jun Phạm.

img

img

img

img

img

Cô cũng nổi tiếng trong hội con nhà giàu, là một “tay chơi” hàng hiệu. Sinh ra trong một gia đình giàu có nên cuộc sống của cô đầy sang chảnh, đi du lịch ở hàng chục quốc gia và thành phố lớn trên thế giới như Singapore, New York, Seoul (Hàn Quốc), Athens, Santorini (Hi Lạp).

Phan Thành - Primmy Trương công khai hẹn hò vào tháng 11/2017. Tháng 11/2020, cả hai bất ngờ tổ chức lễ đính hôn. Cặp đôi được cho là xứng đôi vừa lứa cả về ngoại hình lẫn gia thế.

img

img

Ảnh: IGNV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.