Showbiz

Nhan sắc cực phẩm của ái nữ Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

12/01/2022, 19:30
image

Anh Sa - trái ngọt duy nhất của Chủ tịch Tân Hoàng Minh và một nàng hậu đình đám sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng hơn người.

Gần đây, dư luận đặc biệt quan tâm đến ông chủ Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng - doanh nghiệp bỏ cọc sau khi đấu giá đất Thủ Thiêm (TP HCM) mới mức 2,4 tỉ/m2.

Ngoài tiềm lực của doanh nghiệp, sự giàu có của vị đại gia này thì đời sống riêng của ông cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ.

img

Anh Sa là ái nữ duy nhất của Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Được biết, ông Đỗ Anh Dũng từng có thời gian gắn bó với Hoa hậu Đền Hùng 1992 Giáng My. Cả hai có một cô con gái chung tên là Nguyễn Anh Sa.

Thông tin này được chính Giáng My xác nhận sau khi Anh Sa đăng ảnh chụp chung và gọi doanh nhân Đỗ Anh Dũng là "daddy" vào năm 2016.

img

Được biết, Anh Sa sinh năm 1994. Ngay từ bé, cô được nhận xét là thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ hoa hậu với vẻ ngoài xinh xắn và đôi mắt to tròn.

Mẹ Giáng My giải thích về ý nghĩa tên của con gái: “Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người".

Anh Sa theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong Top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Cô từng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường vào năm 2015. Ngoài ra, Anh Sa còn có đam mê với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc.

img

img

Anh Sa có mối quan hệ với hai anh cùng cha khác mẹ là Đỗ Hoàng Minh (được biết đến nhiều với tên Denis Do) và Đỗ Hoàng Việt

Ngay từ nhỏ, cô đã được dự đoán sẽ trở thành hoa hậu khi trưởng thành và bước chân vào ngành giải trí giống mẹ khi xuất hiện cùng mẹ trong một sự kiện thời trang năm 16 tuổi. Khi sang Mỹ du học, mẹ Giáng My từng tiết lộ con gái được các bạn bầu chọn là học sinh châu Á đẹp nhất trường

Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp, Anh Sa không theo sự nghiệp nghệ thuật như mẹ mà về nước, tham gia làm việc trong tập đoàn của gia đình.

Hiện, thông tin về Anh Sa rất hiếm xuất hiện trên truyền thông. Khi còn học bên Mỹ, Anh Sa thi thoảng cũng đăng tải hình ảnh cá nhân hay những món đồ hiệu cô yêu thích.

Tuy nhiên, kể từ khi trở về Việt Nam, Anh Sa đã khóa tài khoản mạng xã hội cả Instagram lẫn Facebook. Mọi thông tin về “ái nữ triệu đô” đều rất bảo mật.

Ngắm một số hình ảnh của Anh Sa - ái nữ duy nhất của Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh:

img

Hoa hậu Giáng My và Anh Sa (khi còn nhỏ)

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.