Showbiz

Nhan sắc mê hồn của tân Hoa hậu truyền thống Hàn Quốc 2020

12/09/2020, 13:38

Miss Chunhyang 2020 - Shin Seulgi sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, xinh đẹp không kém bất kỳ một diễn viên điện ảnh nổi tiếng nào của Hàn Quốc.

img
Chung kết cuộc thi Hoa hậu truyền thống Hàn Quốc 2020 (Miss Chunhyang 2020)

Ngày 10/9 (giờ địa phương), chung kết cuộc thi Hoa hậu truyền thống Hàn Quốc 2020 (Miss Chunhyang 2020) đã diễn ra nhằm tìm kiếm đại diện sở hữu vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ xứ Hàn.

Chiến thắng tại cuộc thi năm nay là người đẹp Shin Seulgi, mỹ nhân sinh năm 1998 đến từ Seoul. Các á hậu Chunhyang lần lượt theo thứ tự là Kim Tae Eun (22 tuổi, ở Seoul, Khoa múa Đại học Hanyang), Kim Hyun Ji (22 tuổi, Gyeonggi Yongin, Khoa gốm sứ và thủ công của Đại học Kookmin), Lee Jung Eun (24 tuổi, Seoul, Khoa Âm nhạc Hàn Quốc Đại học Ewha Womans), Shin Ji Yeon (24 tuổi, Canada, Khoa Khoa học Thần kinh Đại học Toronto) và Lim Ye Rang (24 tuổi, Busan, tốt nghiệp Khoa Điều dưỡng Đại học Công giáo Busan).

Phần thưởng dành cho tân Hoa hậu truyền thống Hàn Quốc 2020 là chiếc cúp kèm theo số tiền thưởng 5 triệu won (gấn 100 triệu đồng), á hậu 1 Kim Tae Eun nhận được 3 triệu won (gần 60 triệu đồng). Á hậu 2 Kim Hyun Ji nhận được 2 triệu won (gần 40 triệu đồng). Ngoài ra, cô cũng nhận được giải thưởng Ngôi sao Internet thông qua một cuộc bình chọn phổ biến. Trong khi, những người còn lại được 1 triệu won (khoảng 20 triệu đồng).

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chung kết Hoa hậu truyền thống Hàn Quốc 2020 diễn ra trực tuyến tại tỉnh Namwon, gần Seoul (Hàn Quốc).

img
Shin Seulgi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh lịch

Shin Seulgi hiện là sinh viên Khoa Nhạc cụ Đại học Quốc gia Seoul. Cô đã quyết định dành phần thưởng hoa hậu của mình cho người dân tại Namwon - khu vực chịu thiệt hại lớn vì lũ lụt. "Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến bố mẹ vì luôn ủng hộ con. Ngoài ra, tôi cũng muốn giúp đỡ khu vực Namwon, nơi có nhiều người dân chịu thiệt hại bởi trận lũ vừa qua", người đẹp 23 tuổi bộc bạch.

Ngay sau khi đăng quang, Shin Seulgi nhanh chóng trở thành cái tên “hot” trên mạng xã hội ở Hàn Quốc và Việt Nam nhờ vẻ ngoài trong trẻo, xinh đẹp không kém bất kỳ một diễn viên điện ảnh nổi tiếng nào của Hàn Quốc. Tân hoa hậu được đánh giá có gương mặt tươi sáng, ngũ quan hài hòa, vừa rạng rỡ vừa dịu dàng đúng chuẩn truyền thống. Đặc biệt, Shin Seulgi sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn và sống mũi cao thẳng, vừa thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn toát lên được nét truyền thống vốn có"

Những bức ảnh đời thường của tân hoa hậu Shin Seulgi cũng được cộng đồng mạng khen ngợi và trở thành hiện tượng mạng xã hội tại Hàn Quốc.

Ngắm một số hình ảnh của Hoa hậu truyền thống Hàn Quốc 2020 Shin Seulg:

img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.