Showbiz

Nhan sắc nóng bỏng của giảng viên Âu Hà My bị chồng diễn viên phản bội

13/08/2020, 10:38

Câu chuyện giảng viên đại học Âu Hà My bị chồng là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình, bội bạc khiến cộng đồng mạng xôn xao, bức xúc.

img
Nguyên văn bài chia sẻ của Hà My

Mới đây, thông tin nữ giảng viên đại học Âu Hà My tố chồng ngoại tình, bội bạc giữa lúc cô sảy thai khiến cộng đồng mạng xôn xao, bức xúc.

Cụ thể, trong bài viết dài trên trang cá nhân, Âu Hà My cho biết cô chưa từng nghĩ sẽ có ngày phơi bày mọi chuyện trên trang cá nhân, nhưng sự việc đến ngày hôm nay đã quá giới hạn chịu đựng. Theo lời Hà My, chồng cô - diễn viên, đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng đã có quan hệ qua lại với cô gái tên T., hiện ở khách sạn M. Âu Hà My cũng đã chụp lại ảnh chồng cô thường xuyên lui tới khách sạn gặp nhân tình. Thậm chí, trong lúc cô vừa mới mất bố, bản thân lại bị sảy thai, mẹ ngất tại bệnh viện chồng cô cũng bỏ mặc 2 mẹ con ở bệnh viện để đi gặp gỡ “tiểu tam”.

Âu Hà My cũng cho biết thêm, gia đình cô luôn đối xử rất tốt với anh chồng điển trai. Vừa mới cưới về, do công việc làm ăn của chồng không thuận lợi, nhà vợ đã trả nợ cho chồng cô 1 tỉ đồng. Tuy nhiên, cách sống và làm việc của anh chồng doanh nhân, đạo diễn lại khiến nhiều người không thể chơi được như “quỵt tiền của đối tác, sống lỗi với nhân viên, lừa bạn bè, anh em. Tới mức mà cả người anh kết nghĩa cũng không thể chịu nổi”.

img
Dòng an ủi của mẹ Hà My

Bên dưới bài chia sẻ, mẹ của Âu Hà My cũng cho biết bà vô cùng tiếc nuối vì cả gia đình đã dành nhiều yêu thương cho đứa con rể bạc bẽo. Bà cũng động viên con gái hãy cảm thấy may mắn vì đã nhận ra bộ mặt thật của người chồng.

“Con à, con hãy mạnh mẽ và bước qua vũng lầy này, bước sang trang mới. Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng, nó sẽ là phân bón để nảy mầm xanh trên bước đường con đi thôi”, mẹ của Âu Hà My viết.

Hiện, bài đăng dài của Âu Hà My vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và mong cô sớm vượt qua chuyện này.

"Vợ đẹp, có học thức, gia đình tử tế như vậy mà vẫn sống tệ vậy anh, em thấy hổ thẹn khi anh sống khốn nạn vậy đấy"; "Thương chị quá. Thời gian vừa qua chắc chị mệt mỏi lắm rồi. Chị hãy nhớ bên cạnh gì còn người thân, bạn bè và rất nhiều người quan tâm tới chị, mong chị hạnh phúc"... là một số bình luận của cư dân mạng dành cho Hà My.

img
Âu Hà My cho biết cô không muốn chia sẻ thêm về chuyện hôn nhân sau bài viết của mình

Báo Giao thông đã liên hệ với Âu Hà My, cô xác nhận thông tin trên. Song, do vì suy nghĩ quá nhiều về những ngày tháng qua nên sức khoẻ không được tốt, cô không muốn chia sẻ thêm bất cứ điều gì. Hiện, cô cũng dọn về ở nhà ngoại được một thời gian, mẹ là người bên cạnh chăm sóc cô.

img
Diễn viên Trọng Hưng

Báo Giao thông cũng liên hệ với nam diễn viên, đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng nhưng anh đã tắt máy.

Được biết Âu Hà My và ông xã Trọng Hưng đã về chung nhà vào tháng 10/2019. Cặp đôi từng thu hút sự chú ý bởi đám cưới xa hoa, lãng mạn như trong truyện cổ tích. Trước đó, chưa đầy 1 năm yêu thương tìm hiểu, nữ giảng viên xinh đẹp bất ngờ được bạn trai cầu hôn tại tháp Eiffel (Pháp). Đây cũng chính là nơi cả 2 chụp ảnh cưới, đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời.

img
Trọng Hưng cầu hôn Hà My tại Pháp
img
Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 10/2019

Nữ giảng viên Khoa Tiếng Pháp trường Đại học Ngoại ngữ (ĐH Quốc Gia Hà Nội) Âu Hà My (sinh năm 1994) có lẽ không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Cách đây vài năm, cái tên của Hà My đã từng gây "bão" sau một lần cô đi coi thi, bị học sinh chụp trộm và gọi là "cô giám thị hot girl".

img
img
Bức ảnh từng "gây sốt" mạng xã hội của Hà My

Được biết cô đã có 16 năm theo học tiếng Pháp. Lớp 11, Hà My giành giải Nhì học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp nên được tuyển thẳng vào chuyên ngành Sư phạm Đại học Quốc gia Hà Nội. Suốt quá trình theo học, Hà My gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng nên sau tốt nghiệp được giữ lại trường làm giảng viên.

Bên cạnh đó, cô còn được biết đến qua chuyện tình đẹp như mơ với diễn viên nhí nổi tiếng - nay là phi công trẻ điển trai Hà Duy.

Trong cuộc sống thường ngày, Hà My ghi điểm với ngoại hình xinh xắn, gợi cảm và gu thời trang thời thượng không kém bất kỳ người mẫu, diễn viên nào. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch ở nhiều nơi trên thế giới như Pháp, Mỹ...

img
img
img
img
img
img
img
Ngoại hình nóng bỏng của Âu Hà My

Trong khi đó, Nguyễn Trọng Hưng (sinh năm 1992) từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh chàng này sớm được nhiều bạn trẻ biết đến vì từng thủ vai “Hưng chim én” trong bộ phim học trò “Bộ tứ 10A8”. Sau “Bộ tứ 10A8”, Trong Hưng còn tham gia diễn xuất trong nhiều phim ngắn khác như “7 ngày cho tình yêu”, “Taxi đêm”, “Tìm lại”, “Lột xác”… Trọng Hưng giành được giải thưởng “Diễn viên xuất sắc” trong bộ phim ngắn “Người hoạt náo”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.