Pháp luật

Nhân viên mát-xa rủ bạn đến khách sạn bán dâm

17/06/2014, 10:58

Vốn làm nghề mát-xa được khách đề nghị mua dâm, Thảo đã không ngần ngại gọi thêm một đồng nghiệp đến khách sạn để cùng "phục vụ".

Vốn là nhân viên quán massage Suối Hoa ở khu vực Mỹ Đình, được khách đề nghị mua dâm, Thảo đã không ngần ngại gọi thêm một đồng nghiệp đến khách sạn để cùng "phục vụ".

Nguyễn Thị Thảo bị cơ quan công an tạm giữ.
Nguyễn Thị Thảo bị cơ quan công an tạm giữ (Ảnh VnExpress)

Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thảo (SN 1991, ở thị trấn Bắc Sơn, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên; hiện trú tại Nam Từ Liêm, Hà Nội) để làm rõ hành vi bán dâm và môi giới mại dâm.

Khoảng 15h ngày 16/6, tổ công tác đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an quận Nam Từ Liêm bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính Khách sạn X6 (tổ dân phố Phú Mỹ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại phòng 701 và phòng 801 có hai đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm.

Các đối tượng trên được đưa về trụ sở công an để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, vào 14h cùng ngày, hai nam thanh niên cùng ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình rủ nhau đi mua dâm.

Hai gái bán dâm được xác định là Nguyễn Thị Thảo và Vũ N. H. (SN 1987, quê Thái Nguyên; tạm trú tại Nam Từ Liêm, Hà Nội). Cơ quan công an đã thu giữ tang vật gần 5 triệu đồng ( trong đó có 3 triệu đồng tiền bán dâm Thảo thu từ 2 vị khách) và một số tang vật liên quan.

Bước đầu, cơ quan công an làm rõ, Nguyễn Thị Thảo và Vũ N. H. là nhân viên một cơ sở tẩm quất, mát-xa Suối Hoa trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Với vẻ xinh đẹp của mình, Thảo thường được các vị khách đến mát-xa đề nghị bán dâm.

Khoảng 14h ngày 16/6, Thảo nhận điện thoại của 1 vị khách quen, đề nghị Thảo đến khách sạn để “vui vẻ”. Do người này đi cùng một người bạn nữa, Thảo đã rủ Vũ N. H. đi cùng để “phục vụ” hai vị khách.

Thảo ra giá 1,5 triệu đồng/người và được 2 vị khách đồng ý. Trước khi vào phòng, Thảo đã thu 3 triệu đồng của khách. Đang thực hiện hành vi mua bán dâm, hai đôi nam nữ đã bị công an phát hiện, bắt giữ.

Thảo còn khai nhận, dù "làm giá" thu của khách mỗi lần bán dâm là 1,5 triệu đồng nhưng Thảo chỉ trả cho "đồng nghiệp" cùng đi bán dâm với mình 1 triệu đồng.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.