Điều tra

Nhân viên trạm khuyến nông tử vong bất thường dưới mương nước

28/01/2019, 20:51

Người dân khi ra đồng đã tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông nằm dưới mương nước.

img
Khu vực phát hiện thi thể anh P.V.S. dưới mương nước

Ngày 28/1, thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, người dân xã Liên Lộc vừa phát hiện thi thể nam nhân viên Trạm khuyến nông huyện dưới mương nước. Danh tính nạn nhân được xác định là anh P.V.S (SN 1986, ngụ ở xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc).

Thông tin ban đầu, vào sáng 27/1, một số người dân xã Liên Lộc ra đồng làm việc đã tá hỏa phát hiện thi thể anh P.V.S dưới mương nước, trên vùng đầu có một vết thương. Cách vị trí nạn nhân tử vong khoảng 600 m, người dân tìm thấy 1 chiếc xe máy anh S. dựng bên vệ đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hậu Lộc đã nhanh chóng đến hiện trường và báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tìm hiểu được biết, anh S. đang là nhân viên Trạm khuyến nông của huyện Hậu Lộc. Thời điểm xảy ra vụ việc (khoảng 2h sáng 27/1), anh S. đang trực tại trạm bơm.

Theo nhiều người dân, có thể anh S. bị sát hại trong đêm rồi ném xuống mương nước. Tuy nhiên, vụ việc này đang được cơ quan Cảnh sát điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.