Hậu trường sao

Nhật Lê có tình mới, bạn gái tin đồn Quang Hải phản ứng bất ngờ

07/02/2020, 14:38

Chuyện về những người đẹp xung quanh tiền vệ Nguyễn Quang Hải luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng lẫn giới truyền thông.

img
Quang Hải và Huyền My

Sau khi chia tay mối tình 2 năm với hotgirl Nhật Lê và vướng tin đồn với cô chủ tiệm nail Huyền My, động thái của Quang Hải và những người trong cuộc vẫn luôn được người hâm mộ dõi theo.

img
Nhật Lê được cho là đã có tình mới hậu chia tay Quang Hải

Ngày 5/1, bức ảnh Nhật Lê ôm một người bạn khác giới – Harry Hưng đầy tình tứ gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Nhật Lê đang có hạnh phúc bên tình yêu mới.

Về phần bạn gái tin đồn hiện tại của Quang Hải, Huyền My cũng ngầm tiết lộ đang hạnh phúc vui vẻ bên người ấy. Ngoài ra trong phần hỏi đáp trên Instagram Huyền My cũng cho biết không bận lòng khi bị chê bai bởi cô cho rằng mỗi người cách đánh giá khác nhau, còn bản thân thì không thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người được.

img
Huyền My cũng khẳng định đang hạnh phúc với người yêu hiện tại

Cụ thể, khi fan hỏi "Chị có người yêu chưa", cô nàng liền đáp "Chị có rồi". Nói về cuộc sống hiện tại cô nàng có đang được hạnh phúc và vui vẻ cùng người bên cạnh mình hay không, cô gái Nghệ An trả lời rằng "Tất nhiên là có rồi". Tâm sự của Huyền My khiến fan nghĩ ngay đến chàng tiền vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải.

Ngoài ra, Huyền My cũng khá nhẹ nhàng trước những câu hỏi về chuyện bị "mọi người chê bai, có ý kiến". Cô khẳng định mỗi người có một cách nhìn, cách đánh giá khác nhau bản thân thì không thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người được.

Hiện, cả Quang Hải và Huyền My đều chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.