An ninh hình sự

Nhậu say đốt quần áo, thiêu rụi 3 căn nhà ở trung tâm TP.HCM

11/07/2021, 20:44

Mâu thuẫn gia đình nên nhậu say xỉn, Tín đã đốt quần áo của mình gây ra vụ cháy nhiều căn nhà trên đường Nguyễn Thượng Hiền, quận 3.

img

Tín tại cơ quan công an.

Ngày 11/7, Công an quận 3, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Văn Tín (36 tuổi, ngụ quận 3) để làm rõ vụ cháy nhiều căn nhà trên đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 4 vào sáng cùng ngày.

Tại cơ quan công an, Tín khai nhận do mâu thuẫn gia đình nên uống rượu say và không kiểm soát được hành vi, đã tự đốt quần áo của mình trên gác và gây ra vụ hỏa hoạn. Theo công an, Tín có tiền sử “ngáo đá” và hai tiền sử về sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 3h sáng cùng ngày, nhiều người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại căn nhà trên đường Nguyễn Thượng Hiền nên đã hô hoán, dùng bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng không thành.

img

Hiện trường vụ cháy.

Nhận tin báo, Công an quận 3 và Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM nhanh chóng đến hiện trường.

Lúc này, lửa đã cháy lớn, phát ra nhiều tiếng nổ và tiếp tục lan ra những căn nhà bên cạnh. Các căn nhà bị cháy đều có diện tích nhỏ, có gác gỗ khiến lửa cháy mạnh và lan nhanh.

Đến khoảng 4h cùng ngày, đám cháy được khống chế. Ghi nhận thiệt hại về tài sản: cháy hoàn toàn 3 căn nhà và một căn nhà bị cháy sém. Không có thiệt hại về người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.