Bạn cần biết

Nhiều bãi biển ở Hà Tĩnh, Nghệ An chật cứng du khách

01/05/2017, 19:08

Sau sự cố môi trường, biển trong lành trở lại, du khách kéo về các bãi biển ở Hà Tĩnh đông chưa từng có.

1

Hà Tĩnh: Ô tô, xe máy ken chặt, nhiều bãi biển chật cứng khách

Tại các bãi biển ở Hà Tĩnh

Chiều 30/4, nhiều tuyến đường thông ra các bãi biển ở Hà Tĩnh chật kín người, các phương tiện nối hàng dài không thể di chuyển.

Nhiều bãi biển của Hà Tĩnh, từ Xuân Thành (Nghi Xuân), Thiên Cầm (Cẩm Xuyên), Cửa Sót, Xuân Hải (Lộc Hà), Thạch Hải (Thạch Hà) cho đến Kỳ Ninh (TX. Kỳ Anh), kéo dài hơn 100 km dọc bờ biển đều có khách du lịch, thậm chí có thời điểm "vỡ trận" ở một số bãi biển trung tâm, theo ghi nhận của PV báo Lao Động.

2

Các phương tiện giao thông ùn ứ thành hàng dài

Lượng người đổ về quá đông khiến các tuyến đường về bãi biển Xuân Hải và khu du lịch Cửa Sót cũng ách tắc giao thông.

Không chỉ giao thông ách tắc trên các ngả đường đổ về bãi biển này mà ngay dưới bãi biển Xuân Hải rất đông người dân và du khách chen chúc để tắm biển.

3

Biển Thạch Hải chật kín người

Để đảm bảo giao thông trên các tuyến đường đổ ra biển, công an huyện Lộc Hà đã huy động toàn bộ lực lượng để phân luồng giao thông trong dịp nghỉ lễ này. Tuy nhiên, do lượng khách đổ về quá đông nên vẫn xuất hiện ùn tắc trong chiều 30/4.

7

 Công viên nước Vinpearl Land Water Park Hà Tĩnh

Tại khu du lịch Cửa Sót ở xã Thịnh Lộc huyện Lộc Hà vừa khai trương Công viên nước Vinpearl Land Water Park Hà Tĩnh, với nhiều loại hình dịch vụ mới khiến lượng khách du lịch đổ về biển Cửa Sót càng đông hơn.

Du khách "phủ kín" bãi biển Cửa Lò (Nghệ An):

2

Khách du lịch đông như nêm tại bãi biển Cửa Lò

Sau lễ khai hội tưng bừng, khu du lịch biển Cửa Lò (Nghệ An) đón một lượng khách khổng lồ chưa từng thấy.

Khách du lịch đổ về Cửa Lò đông nghẹt trong ngày nghỉ đầu tiên, các nhà hàng, khách sạn đông đúc người. Tất cả các khách sạn trên địa bàn hầu như không còn phòng.Theo ghi nhận của PV Vietnamnet, hàng trăm ngàn người đổ ra biển Sầm Sơn trong mấy ngày nghỉ lễ. Nhiều khách du lịch khi đến đây đã không đặt được phòng khách sạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.