Kinh tế

Nhiều cơ hội đi du lịch giá rẻ với VNA

06/04/2014, 16:35

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam lần thứ 2 (VITM) tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, Hãng HK quốc gia Vietnam Airlines đã tổ chức hội thảo "Du lịch thông minh cùng Vietnam Airlines".

 

Nhiều khách hàng tham quan và mua vé của Vietnam Airlines tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam
Nhiều khách hàng tham quan và mua vé của Vietnam Airlines tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam

 Theo đại diện của Vietnam Airlines, các thống kê của hãng này trên toàn mạng đường bay đã chỉ ra tính thời vụ rất rõ ràng của các đường bay, giai đoạn bay và thậm chí theo ngày trong tuần.

Do vậy, việc hợp tác chặt chẽ giữa Vietnam Airlines trên cơ sở tần suất lớn, mạng đường bay với nhiều điểm đến và các công ty du lịch sẽ mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội trải nghiệm du lịch với mức giá hấp dẫn. Ví dụ như nếu khách hàng yêu cầu phải ấn định về điểm đến thì sẽ tư vấn linh hoạt về thời gian đi vào giai đoạn thấp điểm hoặc ngược lại; còn nếu khách hàng yêu cầu phải ấn định về thời gian, điểm đến thì sẽ tư vấn linh hoạt về ngày khởi hành trong tuần và thời gian khởi hành trong ngày.

“Thông qua sự phối hợp này, cơ hội du lịch quốc tế và nội địa bằng đường hàng không với nhiều điểm đến sẽ được mở rộng với nhiều khách hàng hơn trong thời gian tới” – đại diện Vietnam Airlines cho biết.

Thu Phương

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.