Giao thông

Nhiều công đoàn ngành T.Ư ký giao ước thi đua năm 2017

29/03/2017, 18:06
image

Ngày 28/3, Khối thi đua của 6 Công đoàn ngành Trung ương đã tổ chức lễ ký kết giao ước thi đua năm 2017.

khoi-6cong-doan-nganh-trung-ương-ky-giao-ươc-thi-d

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt, Khối trưởng năm 2016 cùng lãnh đạo các công đoàn trong khối ký giao ước thi đua năm 2017 

Khối thi đua 6 Công đoàn Ngành Trung ương bao gồm: Công đoàn GTVT Việt Nam, Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Công đoàn Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, Công đoàn Công thương Việt Nam và Công đoàn Thông tin & truyền thông Việt Nam. Năm 2017, Công đoàn Thông tin & truyền thông Việt Nam là Khối trưởng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam là Khối phó.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng đánh giá cao kết quả hoạt động năm 2016 của Khối thi đua 6 Công đoàn Ngành Trung ương với sự điều hành của Khối trưởng Công đoàn GTVT Việt Nam. Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hồng đề nghị, năm 2017 Khối 6 Công đoàn Ngành cần có những chuyên đề sinh hoạt chuyên sâu để liên kết mật thiết các ngành, vì đây đều là các ngành mũi nhọn của nền kinh tế đất nước. Từ sự thống nhất và đoàn kết của 6 Công đoàn Ngành Trung ương sẽ nhân lên, tạo sức mạnh lan tỏa đến các công đoàn cơ sở và đoàn viên trên khắp mọi miền đất nước.

Hội nghị đã thảo luận và thống nhất ký quy chế hoạt động của khối cũng như các mục tiêu thi đua trong năm 2017 với quyết tâm Khối 6 Công đoàn Ngành TƯ phấn đấu dẫn đầu khối thi đua của Tổng liên đoàn, trong đó đề nghị cờ thi đua Chính phủ cho một đơn vị và hai Cờ thi đua của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cho hai đơn vị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.