Xã hội

Nhiều công nhân ngành GTVT Hà Tĩnh được khen thưởng, tặng quà

27/04/2022, 22:19

Công đoàn ngành GTVT Hà Tĩnh khen thưởng 12 cá nhân xuất sắc và và tặng 7 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 27/4, để chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước như: Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4), ngày Quốc tế Lao động (1/5), Công đoàn ngành GTVT Hà Tĩnh đã làm lễ phát động tháng công nhân năm 2022 và tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu.

img

Ông Nguyễn Duy Ninh đề nghị các công đoàn cơ sở, đơn vị trực thuộc thực hiện tốt công tác chăm lo lợi ích đoàn viên, người lao động, nhất là lao động có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu khai mạc tại hội nghị, ông Nguyễn Duy Ninh - Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Hà Tĩnh đã ôn lại lịch sử phong trào Công nhân thế giới và Ngày Quốc tế lao động, phong trào công nhân Việt Nam, đóng góp của đoàn viên, công nhân lao động ngành GTVT Hà Tĩnh cho sự phát triển của ngành cũng như sự phát triển chung của tổ chức Công đoàn Hà Tĩnh.

Cụ thể, ngành GTVT Hà Tĩnh đã có bước phát triển đáng kể trên các lĩnh vực như: kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ đáp ứng như cầu phát triển kinh tế - XH; hoạt động vận tải đáp ứng được nhu cầu về chất lượng và số lượng đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên....

img

Trao bằng khen cho 12 cá nhân có thành tích lao động xuất sắc

Công nhân ngành GTVT tham gia các phong trào thi đua yêu nước và hành động cách mạng, thi đua thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, mà trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh”.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Duy Ninh đề nghị các công đoàn cơ sở, đơn vị trực thuộc thực hiện tốt công tác chăm lo lợi ích đoàn viên, người lao động, nhất là lao động có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện đầy đủ, nghiêm túc về an toàn vệ sinh lao động, khám sức khỏe đầy đủ cho người lao động. Các công nhân lao động hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào thi đua lao động sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, sáng tạo, vượt khó…

Tại buổi lễ, Công đoàn ngành GTVT Hà Tĩnh đã tôn vinh 12 công nhân lao động tiêu biểu và tặng 7 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho 7 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.