Du lịch

Nhiều đơn vị hàng không tham gia "Cà phê kết nối du lịch" tại Cà Mau

30/11/2020, 16:23

Chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch tỉnh Cà Mau năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 3- 5/12/2020 tại TP. Cà Mau.

img
Chương trình "Cà phê kết nối du lịch" với sự tham gia của nhiều hãng hàng không

Chiều 30/11, Bộ Công thương phối hợp với UBND tỉnh Cà Mau tổ chức họp báo thông tin về chương trình “Kết nối giao thương tại Việt Nam giữa các nhà cung cấp nông, thủy sản các tỉnh thành phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại năm 2020”.

Đây là chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch tỉnh Cà Mau năm 2020, diễn ra từ ngày 3 đến 5/12/2020 tại TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Với sự tham dự của khoảng 200 đại biểu là đại diện 20 đại sứ quán, đại diện thương mại, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam như: Hoa Kỳ, Liên bang Nga, Ấn Độ, Campuchia, Mông Cổ,... với hơn 100 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, cung ứng sản phẩm các doanh nghiệp xuất nhập khẩu uy tín phía Nam tham dự.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Đen, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau cho biết, đây là sự kiện nhằm giới thiệu tuyên truyền quảng bá về tiềm năng đầu tư, thương mại và du lịch Cà Mau, nhất là các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ thế mạnh của tỉnh.

Bên cạnh đó, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, địa phương, doanh nghiệp khởi nghiệp có cơ hội được gặp gỡ, tiếp cận, kết nối, mở rộng hợp tác với các đơn vị, tổ chức phân phối trong và ngoài nước, xây dựng và phát triển tốt thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập.

Thông qua chuỗi sự kiện, xây dựng hình ảnh địa phương đặc sắc, giàu tiềm năng, giúp tỉnh khai thác tốt các cơ hội, lợi thế so sánh của tỉnh trong phát triển thương mại, thu hút đầu tư phát triển du lịch.

img
Quang cảnh buổi hợp báo.

Ông Tiêu Minh Tiên, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết, chương trình “Cà phê kết nối du lịch” nhằm giới thiệu, quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch mới của Cà Mau với du khách; các điểm đến du lịch tiêu biểu của tỉnh Cà Mau.

Chương trình có sự tham dự của các đơn vị kinh doanh du lịch như: Công ty Cổ phần Du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel), hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways), các doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài tỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.