Showbiz

Nhiễu loạn thông tin sức khỏe nghệ sĩ Phi Nhung

23/09/2021, 17:23

Những thông tin khác nhau về sức khỏe của Phi Nhung trên mạng xã hội, truyền thông, YouTube khiến nhiều người hoang mang.

Sau khi nghệ sĩ Phi Nhung phải nhập viện vì Covid-19, tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ khiến nhiều người quan tâm. Thế nhưng hiện nay, trên mạng xã hội, YouTube liên tục đăng tải tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ với những thông tin khác nhau gây hoang mang, cũng làm không ít người bức xúc.

img

Tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung nhận được sự quan tâm

Điều này khiến siêu mẫu Xuân Lan vô cùng bức xúc. Cô bày tỏ hy vọng: “Nếu thương chị Nhung thật sự thì làm ơn đừng đăng chia sẻ gây hoang mang nữa. Vậy sẽ gây phiền đến những người đang hết lòng cứu chị”.

Xuân Lan cho rằng, việc đăng tải các thông tin gây hoang mang về tình hình sức khỏe của Phi Nhung còn khiến bệnh viện bị làm phiền bởi người hâm mộ và truyền thông.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Phi Nhung, đại diện của nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn những lời hỏi thăm sức khoẻ, cầu nguyện và động viên của khán giả, đồng nghiệp dành cho giọng ca “Áo mới Cà Mau”.

“Hiện tại, Phi Nhung vẫn được điều trị tích cực và đang có tiến triển khả quan. Cả nhà yên tâm, giữ niềm tin và tiếp tục dành yêu thương, lời nguyện cầu cho Phi Nhung. Rất mong những trang tin không tự ý đưa tin tức sai lệch về tình trạng sức khoẻ, làm hoang mang khán giả và ảnh hưởng đến gia đình”, thông báo nhấn mạnh.

img

Phía Phi Nhung mong các trang thông tin không tự ý đưa tin tức sai lệch về tình trạng sức khoẻ của cô

Thế nhưng, sau lời thông báo này, trên mạng vẫn lan truyền các thông tin khác nhau. Có thông tin nữ ca sĩ đã tỉnh lại, gật đầu với bác sĩ, lại có tin cho rằng, sức khỏe của Phi Nhung tiến triển tích cực là sai.

Thậm chí ở Mỹ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng liên tục đăng các dòng nhắn nhủ Phi Nhung không được bỏ cuộc.

Ngoài ra, nhà báo Song Minh – một người bạn thân của Phi Nhung cũng chia sẻ trên trang cá nhân về nữ ca sĩ: “Hay tin sức khỏe Phi Nhung yếu hơn nhưng tôi không dám chia sẻ vì sợ mọi người sẽ lo cho chị giống như tôi. Sáng sớm bật dậy, viết những dòng này, cũng như ca sĩ Trizzie Phương Trinh, tôi muốn nhắn gửi đến giọng ca "Bông điên điển" mà tôi rất yêu mến: "Chị Phi Nhung ơi, chị không được bỏ cuộc nha".

img

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh liên tục đăng lời nhắn nhủ Phi Nhung không được bỏ cuộc, không được gục ngã

Trước đó, anh Quang Chí – đại diện truyền thông của ca sĩ Phi Nhung khẳng định, bác sĩ và giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy đã có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân. Do đó, tất cả những tin loan truyền chỉ là tin đồn. Khi có thông tin chính thức, ê-kíp sẽ chủ động đưa ra thông báo.

Cùng đó, do con gái ruột Wendy của Phi Nhung đang ở Mỹ nên đã ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương làm đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam. Do vậy, mọi thông tin chính thống sẽ từ gia đình, quản lý và nghệ sĩ Việt Hương, không phải từ những nguồn thông tin khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.