Showbiz

Nhiều thí sinh tại cuộc thi hoa hậu Sri Lanka xô xát ngay trong bữa tiệc

24/10/2022, 21:16
image

Có hơn 300 khách mời tham dự buổi tiệc, một số người liên quan đến vụ xô xát tại bữa tiệc ở cuộc thi Hoa hậu Sri Lanka đã bị bắt giữ.

SCMP ngày 24/10 đưa tin, cuộc thi Hoa hậu Sri Lanka mùa đầu tiên diễn ra tại New York gặp "biến" khi chứng kiến màn ẩu đả của các thí sinh trong một bữa tiệc mới đây.

img

Hình ảnh náo loạn tại bữa tiệc của cuộc thi Hoa hậu Sri Lanka

Cụ thể, đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy vụ náo loạn xảy ra khi những người tham dự tiệc, bao gồm cả các thí sinh, xô xát với nhau trong bữa tiệc hôm 21/10.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát nói trên. Có hơn 300 khách mời tham dự buổi tiệc, một số người liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ.

Chứng kiến màn ẩu đả của các người đẹp, nhiều người dùng bày tỏ sự ngán ngẩm. “Đây là cách cư xử điển hình của người dân trong một ngôi làng ở Sri Lanka. Mọi sự kiện đều kết thúc trong ẩu đả. Từ người lớn tuổi đến trẻ em, phụ nữ, họ đánh nhau bằng ghế nhựa, ô”; “Thật mất mặt và xấu hổ. Tất cả họ nên bị bắt và trừng trị theo pháp luật”... SCMP trích một số bình luận.

img

Tân Hoa hậu Sri Lanka 2022

Trước đó, người đẹp Angelia Gunasekara đã đăng quang Hoa hậu Sri Lanka New York tại cuộc diễu hành sắc đẹp được tổ chức để gây quỹ cho bệnh viện ung thư quốc gia của đất nước.

Trong nhiều tháng qua, Sri Lanka rơi vào tình trạng khan hiếm thuốc men và hàng hóa quan trọng như thực phẩm, nhiên liệu. Bên cạnh đó, tình trạng mất điện kéo dài và lạm phát tăng vọt sau khi cạn kiệt ngoại tệ để nhập khẩu các mặt hàng thiết yếu càng khiến đời sống người dân gặp nhiều khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.