Bóng đá

Nhìn cầu thủ này tỏa sáng, HLV Park Hang-seo có tiếc?

31/05/2019, 06:30

Mạc Hồng Quân tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi vừa lập cú đúp tại vòng 12 V-League 2019.

img
Mạc Hồng Quân lập cú đúp vào lưới Viettel

Trong trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh tại vòng 12 V-League 2019 diễn ra tối 30/5, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã tỏa sáng với một cú đúp ở hiệp 2. Hai bàn thắng của tiền đạo Việt kiều giúp Than Quảng Ninh thoát khỏi một trận thua trước tân binh Viettel. Đáng chú ý, cú đúp Mạc Hồng Quân ghi được đều đến từ những pha đánh đầu đẳng cấp.

Tính đến thời điểm này, Mạc Hồng Quân đã có cả thảy 5 bàn thắng, một con số rất ấn tượng khi anh chủ yếu được xếp đá hộ công. Anh cùng Văn Toàn đang là hai chân sút nội có hiệu suất làm bàn tốt V-League 2019. Bên cạnh những bàn thắng, đóng góp của Quân vào lối chơi Than Quảng Ninh cũng rất lớn nhờ sự xông xáo, lối chơi tinh quái.

Lạ ở chỗ, trong bối cảnh tuyển Việt Nam khủng hoảng hàng công, HLV Park Hang-seo vẫn ngó lơ cầu thủ mang hai dòng máu Việt-Séc khi lên danh sách dự King's Cup 2019. Không rõ, khi nhìn Mạc Hồng Quân tỏa sáng, vị thuyền trưởng xứ kim chi có cảm thấy tiếc nuối? Hi vọng, trong tương lai, cánh cửa đội tuyển lại mở ra với chân sút từng làm mưa làm gió dưới thời HLV Toshiya Miura.

Liên quan tới tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019, toàn đội sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 1/6 và lập tức di chuyển sang Thái Lan. Ngày 5/6, thầy trò ông Park đá trận đầu tiên, gặp chủ nhà Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.