Bóng đá

Nhìn con số này, HLV Park Hang-seo hẳn rất đau đầu

27/10/2019, 20:04

Thủ thành Đặng Văn Lâm để thủng lưới quá nhiều tại Thai League, để lại nỗi lo cho khung gỗ đội tuyển Việt Nam.

img
Thủ thành Đặng Văn Lâm

Thai League đã khép lại với chức vô địch thuộc về Chiangrai United. Trong khi đó, Muangthong United - đội bóng Đặng Văn Lâm đang đầu quân về thứ 5. Đáng nói, Muangthong là đội để lọt lưới nhiều nhất trong số các đội top 5 với 42 lần để đối phương ăn mừng. Đặng Văn Lâm đương nhiên không thể tránh khỏi trách nhiệm khi anh chỉ có 6 trận giữ sạch lưới trên tổng số 30 trận.

Kể từ sau Asian Cup 2019, phong độ của Văn Lâm đã có dấu hiệu đi xuống. Về cơ bản anh vẫn phản xạ tốt nhưng ra vào thiếu hợp lý. Trong cả hai trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra trong tháng 10, Lâm “tây” đều có những tình huống khiến người hâm mộ hú vía. Rất may đồng đội kịp bọc lót, giúp tuyển Việt Nam có 6 điểm tối đa.

Ở tuyển Việt Nam, Văn Lâm là cái tên không thể thay thế trong khung gỗ. HLV Park Hang-seo vốn không có thói quen thay đổi nơi hàng thủ nên vị trí của cầu thủ mang 2 dòng máu Việt - Nga càng được củng cố. Thế nhưng, lo lắng đã xuất hiện với tần xuất ngày một dày đặc hơn.

Trong danh sách đội tuyển Việt Nam còn 2 thủ môn là Tuấn Mạnh và Văn Cường. Tuy nhiên, Tuấn Anh cũng đã trải qua mùa giải không thành công với 45 lần thủng lưới sau 26 trận. Văn Cường quá non kinh nghiệm. Đến lúc này nhiều người vẫn tự hỏi tại sao Văn Công của Hà Nội FC không được triệu tập dù chơi rất ấn tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.