Bên lề

NHM Việt Nam không được xem trực tiếp trận Liverpool - M.U

10/03/2016, 13:12

Trận đấu giữa Liverpool và M.U sẽ không được phát trực tiếp tại Việt Nam.

liverpool-mu
Liverpool - M.U không được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam

Tháng 8/2015, VTVcab thông báo chính thức đã mua được bản quyền phát sóng Champions League và Europa League trên hai kênh Thể thao TV và Bóng đá TV.

Gói bản quyền này không có đủ những trận hấp dẫn nhất ở vòng bảng, nhưng phát đủ các trận Champions League từ vòng loại trực tiếp. Bên cạnh đó, VTVcab cũng độc quyền phát sóng Champions League, Europa League trên lãnh thổ Việt Nam từ 2015 tới 2018.

Tuy nhiên, tới rạng sáng nay, người hâm mộ Việt Nam đã không được theo dõi trận Chelsea - PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Theo lý giải từ VTVcab, sở dĩ có sự cố này là do những thay đổi liên quan đến kỹ thuật phát sóng vệ tinh từ đơn vị cung cấp bản quyền của UEFA.

Như vậy, những trận đấu tại vòng loại trực tiếp Champions League, Europa League sẽ dừng phát sóng tại Việt Nam cho tới khi VTVcab khắc phục được vấn đề kỹ thuật. Đồng nghĩa rằng người hâm mộ Việt Nam sẽ không được xem trực tiếp trận đại chiến giữa Liverpool và M.U vào rạng sáng mai (11/3), tại vòng 1/8 Europa League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.