Điều tra

Nhờ facebook, công an tìm được nữ sinh bỏ nhà đi trong đêm vì bị bố đánh

07/02/2020, 12:26

Nhận được trình báo, Công an phường Thượng Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) rà soát và qua facebook, đã tìm thấy nữ sinh 15 tuổi bỏ nhà đi lúc nửa đêm.

img
Cháu H. được đưa về Công an phường Thượng Đình để chờ bố mẹ đến đón

Sáng 7/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại uý Nguyễn Anh Tuấn, Phó trưởng Công an phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, hiện nữ sinh 15 tuổi bỏ nhà đi lúc nửa đêm đã được gia đình đón về.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 6/2, chị T. (trú phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đến công an trình báo con gái của mình là cháu H. (tên các nhân vật đã được thay đổi) bỏ nhà đi từ 23h ngày 5/2 đến nay vẫn chưa liên lạc được.

Qua làm việc với chị T. về một số thông tin liên quan đến cháu H., bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an phường Thượng Đình đã rà soát facebook của cháu H. và qua danh sách bạn bè thân, xác định người bạn thân của cháu H. đang làm việc ở một cửa hàng trên địa bàn phường Nhân Chính. Công an phường Thượng Đình liền liên hệ với chủ quán và được biết, người bạn thân của cháu H. nhà ở xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Tiếp tục liên hệ với người bạn thân của cháu H., công an xác định cháu H. đã về nhà bạn ở. Với sự hỗ trợ của người bạn này, Công an phường Thượng Đình đã vận động, tuyên truyền để cháu H. đồng ý cho người đến đón.

Ngay trong đêm 6 rạng sáng 7/2, Công an phường Thượng Đình đã đi về nhà bạn của cháu H. để đón cháu về, sau đó báo cho gia đình cháu H. đến đưa cháu về nhà.

Vui mừng khi gặp lại con, mẹ cháu H. cho biết, do bố cháu đánh nên cháu H. đã bỏ nhà đi. Chị T. viết thư cảm ơn các chiến sĩ Công an phường Thượng Đình nói riêng và lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Công an TP Hà Nội đã giúp đỡ gia đình chị sớm tìm được con trở về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.