Bóng đá

Nhờ hai "cái bắt tay", HLV Park Hang-seo không bị giảm lương

31/03/2020, 17:45

VFF xác nhận, HLV Park Hang-seo không bị cắt giảm lương như thông tin đồn đoán.

img
HLV Park Hang-seo không bị giảm lương

Giữa cơn bão Covid-19 đang hoành hành, bóng đá thế giới gần như bị đóng băng mọi hoạt động. Rất nhiều đội bóng lớn đã giảm lương cầu thủ để thắt chặt chi tiêu.

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng thông báo sẽ cắt giảm 50% lương của toàn bộ các thành viên tổ chức này, bao gồm cả HLV Akira Nishino. Tại Việt Nam cũng xuất hiện thông tin HLV Park Hang-seo phải giảm lương để chia sẻ khó khăn với VFF.

Tuy nhiên, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định, không có chuyện ông thầy Hàn Quốc bị cắt lương. “VFF vẫn trả đủ lương theo hợp đồng cho HLV Park Hang-seo. Thông tin giảm lương là không chính xác”, ông Hoài Anh nói.

Vậy tại sao HLV Park Hang-seo không bị giảm lương? Lương của HLV Park Hang-seo do hai tập đoàn lớn là Vingroup và Hưng Thịnh cùng hỗ trợ chi trả. Đây là hai tập đoàn giàu tiềm lực và đã có cam kết cùng VFF.

Như vậy có thể hiểu, nguồn quỹ dùng để trả lương cho HLV Park Hang-seo không bị biến động theo tình hình khó khăn của bóng đá Việt Nam.

Được biết, HLV Park Hang-seo nhận mức lương 50.000 USD/tháng cho bản hợp đồng 2 năm (2020-2021), kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.