Xã hội

Nhờ hàng xóm trông con, bố mẹ ngất lịm khi phát hiện con 4 tuổi chết đuối

29/07/2021, 17:44

Nhờ 1 cháu bé hàng xóm trông con hộ để đi làm, bố mẹ ngất lịm khi phát hiện đứa con mới 4 tuổi của mình tử vong thương tâm dưới ao.

Chiều 29/7, Công an huyện Quảng Hà (Quảng Ninh) xác định: Tại địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 bé trai 4 tuổi tử vong.

Trước đó, khoảng 19h ngày 28/7, khi đi làm về anh Giàng A L. (26 tuổi) ngất lịm khi phát hiện con trai anh là cháu G.M.V. (SN 2017) tử vong ở dưới ao gần nhà trọ trong khu Ghềnh Võ, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà (Quảng Ninh).

img

Mọi người đang lo đưa thi thể bé V. về quê mai táng

Được biết anh Giàng A L. (26 tuổi) và vợ là chị Cứ Thị P. (21 tuổi), trú tại Bản Nông Mòn, xã Con Noi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, đều là công nhân Khu công nghiệp Texhong Hải Hà, Quảng Ninh.

Hiện gia đình anh L. đang ở trọ tại khu nhà trọ trong khu Ghềnh Võ, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà (Quảng Ninh). Vợ chồng anh L. có 2 đứa con (con trai sinh năm 2017 và con gái sinh năm 2020).

Do tính chất đi làm từ sáng sớm tới tối muộn mới về nên gia đình anh Ly thường xuyên nhờ một cháu gái (hàng xóm ở cùng quê, sinh năm 2008) trông nom 2 đứa trẻ, khi 2 vợ chồng đi làm.

Tối qua khi vào bếp để nấu cơm, quay ra không thấy bé V. đâu, cháu gái này đã hoảng hốt gọi mọi người cùng đi tìm và đã tìm thấy cháu V. ở dưới ao gần khu nhà trọ nói trên.

Hiện thi thể cháu bé đã được gia đình đưa về Sơn La để mai táng. Các cơ quan đoàn thể, chính quyền địa phương và Công ty nơi vợ chồng anh L. làm việc, cư trú cũng đã có nhiều hình thức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ để gia đình lo cho nạn nhân.

img

Hà Nội thêm 26 ca Covid-19, có 7 trường hợp ghi nhận tại cộng đồng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.