An ninh hình sự

Nhóm đòi nợ thuê đánh 6 người trong một gia đình bị thương

12/09/2017, 15:22

Nhóm thanh niên khoảng 10 người đi đòi nợ nhưng bất thành, ra tay đả thương 6 người trong 1 gia đình...

Nhom-doi-no-thue-hanh-hung06-nguoi-trong-1-gia-din

Anh Nguyễn Thanh Tòng nhập viện điều trị sau khi bị nhóm đòi nợ thuê hành hung.

Trước đó, lúc 19h ngày 10/9, một nhóm người gồm 2 phụ nữ và hơn 10 thanh niên tập trung tại nhà bà Nguyễn Thị Ty (44 tuổi, ở tổ 4, KV.8, phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn, Bình Định). Nhóm người này đưa ra giấy biên nhận vay nợ có chữ ký của bà Ty và một người khác và thông báo là đi đòi nợ

Trong lúc 2 bên đang tranh cãi, ông Nguyễn Văn Hạt (62 tuổi, anh ruột bà Ty) nói: "có gì thì gọi công an" liền bị nhóm người này xông vào đánh. Hai bên ẩu đả nhau được một lúc thì nhóm thanh niên lên 2 ô tô rời khỏi nhà bà Ty.

Nhận được tin báo, Công an P.Trần Quang Diệu và Công an TP.Quy Nhơn đã đến hiện trường lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ẩu đả khiến ông Hạt và bà Nguyễn Thị Tâm (47 tuổi, chị bà Ty) bị xây xát. 4 người khác được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định điều trị. Bà Nguyễn Thị Điệp (51 tuổi, chị bà Ty), ông Nguyễn Thanh Tùng (57 tuổi, anh bà Ty), Nguyễn Thanh Tòng (26 tuổi, con ông Tùng) được điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương - bỏng. Ông Nguyễn Hoài Thanh (42 tuổi, em bà Ty) bị cây đánh vào gáy sau cổ, đang được điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh - cột sống.

Vụ việc đang được công an TP Quy Nhơn thụ lý theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.