An ninh hình sự

Nhóm thanh niên đập phá hàng loạt ôtô ở Đà Nẵng để... cho vui

25/05/2017, 06:44

Tại cơ quan điều tra nhóm này khai việc gây ra các vụ đập phá ôtô không vì trộm cắp mà để cho vui.

11q

Các nghi phạm tại cơ quan điều tra (Ảnh: Zing.vn)

Tối 24/5, trả lời tờ Pháp luật TP. HCM, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, đã tiến hành bắt giữ 7 đối tượng đập cửa kính xe của người dân trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Trước đó, đêm 20 đến rạng sáng 21/5, tại trung tâm Đà Nẵng xảy ra hàng loạt vụ ô tô đậu ngoài đường bị đập vỡ các cửa kính. Qua thống kê, có 9 xe ở quận Hải Châu, 2 xe ở quậnThanh Khê và 1 xe ở quận Sơn Trà, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

“Nút thắt của cuộc điều tra là khi tra cứu camera ở giao lộ Hùng Vương, đây là điểm mà biển số xe của các đối tượng được hiện rõ nhất, qua đó đã làm việc Sở GTVT. Qua xác minh, chúng tôi biết được tất cả các đối tượng đều dưới 18 tuổi, riêng nghi phạm cầm đầu đã bỏ nhà đi”- Đại tá Hương nói thêm.

o-to-144010

Hàng loạt ô tô bị đập phá

Thông tin trên tờ Zing.vn cho biết thêm, tại cơ quan điều tra nhóm này khai việc gây ra các vụ đập phá ôtô không vì trộm cắp, không phải mâu thuẫn cá nhân mà là do ngông cuồng, để cho vui.

Trong khuya cùng ngày, đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng, thưởng nóng Công an quận Hải Châu 10 triệu đồng vì phát hiện nhanh nhóm thanh thiếu niên đập phá hàng loạt ôtô chỉ trong 1 đêm trên địa bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.