An ninh hình sự

Nhóm thanh niên đưa người đi cấp cứu náo loạn TT y tế huyện

28/09/2017, 19:04

Nhóm thanh niên hành hung lái xe cấp cứu và đập phá đồ tại Trung tâm y tế huyện chưa rõ lý do.

1

Hình ảnh thanh niên đang gây rối tại TTYT huyện Phú Ninh rạng sáng nay. (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc xảy ra vào khoảng 0h20 sáng ngày 28/9, một số thanh niên đưa bệnh nhân đến cấp cứu tại TTYT huyện Phú Ninh.

Trong lúc các điều dưỡng và bác sĩ trực tại Khoa Cấp cứu tiến hành tiếp cận bệnh nhân thì một số thanh niên xông vào đánh anh Nguyễn Văn Minh, nhân viên lái xe của cơ quan và đập phá tài sản tại Khoa Cấp cứu. 

Vụ việc làm cho TTYT náo loạn, khiến các nhân viên y tế trong phiên trực, bệnh nhân cùng người nhà tại đây một phen hoảng sợ. “Để bảo vệ tính mạng các nhân viên y tế, bệnh nhân cùng người nhà và tài sản của đơn vị, TTYT kính đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra xử lý” - văn bản nêu rõ.

IMG_4308[1]

TTYT huyện Phú Ninh, nơi xảy ra vụ việc

Theo tường trình của anh Nguyễn Văn Minh, khi 3 thanh niên đưa người vào cấp cứu tại đây đã yêu cầu anh Minh lấy xe cấp cứu đưa bệnh nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam.

"Tôi bảo từ từ để bác sĩ khám xong rồi xem tình hình thế nào hãy đi. Tuy nhiên, lúc tôi đi vào phòng lấy chìa khóa xe thì 1 trong 3 thanh niên đã xông vào phòng đánh vào đầu và cổ của tôi. Sau đó, tôi đi ra ngoài phòng cấp cứu thì thanh niên này lại tiếp tục xông vào đánh tôi liên tiếp, đạp ngã đổ bình oxy… Một lúc sau, tôi được phiên trực cử lái xe chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam. Khi tôi lái xe vào đến tiền sảnh của khoa cấp cứu thì thanh niên này lại tiếp tục dùng mảnh vỡ ghế làm hung khí xông vào đánh liên tiếp vào đầu và cổ tôi trên cabin. Sau đó được bạn bè của bệnh nhân can ngăn nên tôi đã xuống xe và chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện đa khoa", anh Minh tường trình.

Sự việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.